Vòng quanh Thế giới

Cặp mẹ con 'dính như sam' và trẻ trung ngang nhau khiến nhiều người lầm tưởng là chị em

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một cặp mẹ - con gái ở Anh khiến người khác nhầm lẫn là chị em và sống như hình với bóng khi luôn làm mọi thứ cùng nhau.

Mẹ con bà Louise khiến nhiều người nhầm là chị em. Ảnh: The Sun

Louise, 42 tuổi, và Ellie Smith, 22 tuổi, đến từ Salisbury, hạt Wilts thích làm mọi việc cùng nhau. Với mái tóc vàng và đôi mắt xanh giống nhau, chẳng có gì ngạc nhiên khi nhiều người vẫn tưởng nhầm họ là hai chị em.

Dù hơn con gái 20 tuổi, Louise, chủ một hiệu làm tóc, không bỏ lỡ những bữa tiệc thâu đêm cùng con gái Ellie và đám bạn của cô bé, theo The Sun. Ellie và mẹ thậm chí còn xuất hiện ở các bữa tiệc bên hồ bơi cùng nhau.

“Mọi người luôn nhầm chúng tôi là hai chị em. Khi tôi giới thiệu bà là mẹ tôi, không ai tin”, Ellie chia sẻ. “Ngay khi tôi đủ tuổi, mẹ và tôi luôn tới các câu lạc bộ cùng nhau và chính lúc đó, mọi người nhận thấy chúng tôi trông thế nào. Mẹ tôi rất thích ra ngoài vào buổi tối và thực sự thả hồn vào bữa tiệc, thậm chí còn hơn cả tôi”.

Louise không bỏ lỡ những bữa tiệc bên hồ bơi cùng con gái. Ảnh: The Sun

“Ngay cả khi mẹ lấy trộm quần áo tôi mới mua và mặc, tôi thấy điều đó thú vị hơn là phiền nhiễu. Tôi thích chuyện mẹ là người bạn tốt nhất của tôi”.

Với Louise, bà coi con gái là “bản thu nhỏ” của mình và “người bạn tốt nhất”.

“Tôi thường lấy áo quần trong tủ của con gái và mặc. Con bé cũng làm như vậy với tôi. Chúng tôi có phong cách rất giống nhau”, bà Louise nói. “Thật tuyệt khi có thể mặc chung quần áo và uống một ít rượu với con gái và tạo ra nhiều kỷ niệm thú vị”.

Ellie rất thích dự các buổi tiệc tùng ban đêm cùng mẹ và thậm chí cảm thấy thiếu vắng khi không có bà.

Ảnh: The Sun 

Giờ đây, khi Ellie có bạn trai mới nên hai mẹ con bà Louise không có nhiều thời gian đi chơi cùng nhau như trước. Vậy nên, hai mẹ con đều muốn tận dụng tối đa khoảng thời gian vui vẻ mỗi khi bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất