Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi kỷ niệm 50 năm ngày cưới bằng cách… cưới lại từ đầu

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Để ngày vui thêm ý nghĩa và trọn vẹn, cặp đôi vợ chồng già này đã quyết định kỷ niệm ngày cưới vàng của mình theo cách ngọt ngào nhất có thể - đó là... cưới lại từ đầu!

Ở phương Tây, việc người ta trao lại lời thề cho nhau để nhắc nhở đối phương về hành trình đẹp họ đã cùng nhau bắt đầu lại là một việc bình thường. Còn ở châu Á việc này khá là hiếm thấy và cặp đôi ở Malaysia đã làm được điều đó.

Sau 5 thập kỷ ở bên nhau, cặp đôi đáng yêu đến từ Seremban đã quyết định kỷ niệm tình yêu và cuộc sống của họ bằng cách cưới lại nhau.

Ngày 29/12/2018 vừa qua, ông Siong và bà Kim, hai nhân vật chính của buổi lễ cùng người thân, bạn bè đã có một đám cưới truyền thống Trung Quốc vô cùng tuyệt vời.

Một trong những điều khiến đám cưới trở nên đặc biệt hơn đó là ông Siong đã tái hiện lại cảnh đón dâu 50 năm về trước, khi đó ông ngồi trên xe ô tô mượn của người khác để rước bà Kim, còn lần này, vẫn thế, chỉ khác chiếc xe là của chính ông.

Sự kiện này còn đáng nhớ hơn khi con cháu của hai người cũng có mặt với tư cách là phù dâu và phù rể.

Ông Siong trông vô cùng phong độ trong chiếc áo sơ mi trắng cổ tàu được kết hợp với áo vest và quần âu đen còn bà Kim cũng không kém phần duyên dáng khi xuất hiện trong trang phục cưới màu đỏ truyền thống (thường gọi là Kua).

Vì đây là đám cưới truyền thống của Trung Quốc nên cũng có các phong tục nghi lễ - như dâng trà, gate-crash (chú rể muốn đón cô dâu về nhà thì phải trải qua nhiều thử thách, nếm đủ mọi mùi vị đắng, cay, ngọt, bùi, tượng trưng cho các cung bậc của tình yêu).

Cụ thể trong buổi lễ rước dâu, chú rể Siong cùng các phù rể đã phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn với muôn vàn các trò chơi mới được đón dâu, đó là:

Đánh son cho phù rể

Làm nổ bóng bay

Nói “Anh yêu em” bằng nhiều thứ tiếng

Phần thử thách thêm thú vị hơn khi phù dâu hỏi ông Siong điều gì ở bà Kim khiến ông bị thu hút nhất. Đáp lại, ông nói vô cùng mê mẩn mái tóc dài của bà nhưng cũng nhanh chóng bổ sung thêm rằng ông thích cả tính cách của bà Kim.

Cuối cùng các phù dâu mới cho phép ông Siong nhìn thấy cô dâu của đời mình sau khi vượt qua mọi phần của trò chơi. Để ăn mừng chiến thắng này, chú rể đã đặt lên môi cô dâu một nụ hôn đầy ấm áp.

Trước đám cưới, cặp đôi đáng yêu cũng đã thực hiện một bộ ảnh pre-wedding để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của đời mình. Đây là một số hình ảnh trong album vô cùng đáng yêu của hai ông bà:

Sau lễ cưới, cặp đôi cũng tổ chức tiệc mừng cùng gia đình bè bạn và khách mời. Trong bữa tiệc, ông Siong và bà Kim không những hạnh phúc đi bên nhau mà họ còn cùng nhau nổi bật trong trang phục cưới đầy trẻ trung không thua kém gì các cặp đôi trẻ.

Thật tuyệt khi biết rằng trong thời đại ngày nay vẫn còn tồn tại một mối quan hệ có sự ràng buộc mạnh mẽ cả về mặt tình cảm lẫn thời gian đến như thế!

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất