Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi chuẩn bị hôn nhau, người yêu cũ của chú rể mặc váy cưới bất thình lình xuất hiện van xin quay lại

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sự xuất hiện và cách hành xử của người yêu cũ chú rể ở đám cưới khiến tất cả mọi người "choáng váng".

Video cô dâu nổi giận khi tình cũ chú rể xuất hiện tại đám cưới

Video 30 giây quay tại một đám cưới ở Trung Quốc đang nhanh chóng lan truyền trên mạng cho thấy lúc chú rể đang chuẩn bị hôn cô dâu trên sân khấu, bạn gái cũ của anh ta bất ngờ xông vào lễ đường.

Bạn gái cũ với khuôn mặt đầy cảm xúc ngổn ngang đã hét lên với chú rể rằng “Đó là lỗi của em” và quỳ trước mặt anh ta trong khi cô dâu thì vô cùng bàng hoàng. Tất cả đều được camera ghi lại.

“Đứng hình” vài giây, cô dâu giận dữ và chọn cách bỏ đi để thoát khỏi màn kịch xấu hổ này.

Chú rể cố gắng an ủi vị hôn thê của mình sau khi người yêu cũ không mời mà đến. Ảnh Dailymail

Đoạn video dài 30 giây lần đầu tiên được chia sẻ bởi một blogger giải trí trước khi được truyền thông Trung Quốc chia sẻ rộng rãi.

Liên hệ với kênh truyền hình Hồ Nam, Star Video cho biết chú rể đã chia tay bạn gái cũ cách đây không lâu vì tính cách của họ quá khác nhau.

Anh ta có vẻ bị bất ngờ khi người phụ nữ này bất ngờ xuất hiện tại đám cưới của anh ta trong khi không được mời và bất ngờ hơn là cô ta cũng mặc một chiếc váy cưới lộng lẫy.

“Tất cả là lỗi của tôi”: Bạn gái cũ, cũng mặc váy cô dâu, kéo chú rể về phía mình. Ảnh Dailymail

“Thế này là quá đủ rồi” - Cô dâu tức giận bước ra khỏi nơi làm lễ khi chú rể và bạn gái cũ vẫn tiếp tục giằng co. Ảnh Dailymail

Bạn gái cũ của chú rể cầu xin anh tha thứ và cho cô một cơ hội khác trong khi người đàn ông vừa nắm chặt tay vị hôn thê đang vô cùng sững sờ của mình vừa cố gắng trấn an cô.

Người dẫn chương trình trong đám cưới cũng bị sốc bởi cảnh tượng hiếm gặp này. Anh nói: “Chúng ta có một tình huống bất ngờ ở đây”, “Có lẽ đây là thực tế của tình yêu”.

Trong một nỗ lực để cứu vãn lễ cưới, người dẫn chương trình đã trích dẫn một câu ngạn ngữ nổi tiếng của Trung Quốc: “Nếu bạn hỏi cuộc đời này tình yêu là gì, thì đó là hiến dâng cuộc đời của bạn cho một người khác”.

Cô dâu và các thành viên trong gia đình đã rất kinh ngạc trước sự xuất hiện của tình địch.

Bạn gái cũ khóc lóc trên sân khấu sau khi chú rể chạy theo cô dâu của mình. Ảnh Dailymail

Mặc dù thực tế là chú rể đã cố gắng hết sức để an ủi cô dâu, nhưng cô vẫn không khỏi bực dọc, thả tay anh và rời khỏi sân khấu.

Người dùng Weibo, một nền tảng mạng xã hội Trung Quốc tương tự như Twitter, đã bày tỏ sự ủng hộ của họ dành cho cô dâu và lên án bạn gái cũ “vô lý”.

“Đừng phá hủy mối quan hệ của người khác để thỏa mãn nỗi ám ảnh của chính bạn” - một bình luận dưới video.

“Đây chính xác là lý do tại sao bạn không thể làm bạn với người yêu cũ” - một bình luận bày tỏ rõ thái độ khác.

“Điều này còn hơn cả không phù hợp. Đứng trên quan điểm của cô dâu, làm thế nào đám cưới có thể tiếp tục được đây?” - người đọc than thở.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất