Vòng quanh Thế giới

Cặp đôi bác sĩ mới cưới cứu giúp người gặp tai nạn trên đường tới bữa tiệc gây xúc động

Thiên Ân
Chia sẻ

Một cặp đôi bác sĩ gần đây đã cho cả thế giới thấy họ đã tận tụy như thế nào với nghề nghiệp khi dừng hành trình tới tiệc cưới của chính mình để giúp một tài xế mô tô gặp nạn bị thương trên đường.

Cặp đôi mới cưới cứu giúp người bị tai nạn khi cả hai đang trên đường tới tiệc cưới.

Theo Sin Chew Daily, cặp vợ chồng đã đính hôn ở Krabi, Thái Lan vừa kết thúc lễ cưới vào tối 17/2 và đang trở về khách sạn để tổ chức tiệc chiêu đãi khách mời.

Tuy nhiên, khi đang trên đường trở về khách sạn, cặp đôi bất ngờ chứng kiến một vụ tai nạn nghiêm trọng khi một lái xe mô tô va chạm với xe tải hất văng xuống đất. Tài xế này bị thương chân trái sau cú đâm.

Cặp đôi mới cưới chứng kiến vụ việc không thờ ơ bỏ đi mà dừng lại hiện trường. Họ, theo quán tính của người bác sĩ, không ngần ngại chạy tới cứu chữa cho người bị nạn. Vì đều là bác sĩ, cặp đôi đã cùng nhau sơ cứu cho chàng trai và thậm chí còn nhất quyết ở lại với nạn nhân cho tới khi xe cứu thương tới đưa anh ta tới bệnh viện.

Những người chứng kiến vụ việc rất cảm kích trước lòng tốt của cặp đôi bác sĩ này. Và cũng rất nhanh chóng, câu chuyện về hai người đã được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được vô số bình luận khen ngợi thái độ tận tâm của cặp đôi bác sĩ: “Thật tuyệt vời, tôi rất cảm kích trước hành động của cặp vợ chồng này”, “Họ thật tốt bụng”, “Cả hai đều xứng đáng là những người bác sĩ tận tâm”…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất