Vòng quanh Thế giới

Cặp bố mẹ già nhất thế giới: Sinh con ở tuổi U80 để đòi quyền thừa kế

Chia sẻ

Để đòi quyền lợi trong quyền thừa kế của người cha đã mất, cặp vợ chồng này đã quyết tâm sinh bằng được con dù họ đã ở tuổi U80.

Bà Daljinder Kaur (72 tuổi) cùng chồng của mình là ông Gill Mohinder Singh (79 tuổi) cuối cùng cũng đã có được đứa con đầu lòng của riêng mình để đòi quyền lợi thừa kế sau 4 thập kỷ đấu tranh.

Bà Daljinder Kaur sinh con ở tuổi 72

Bà Daljinder Kaur sinh con ở tuổi 72

Hai vợ chồng ông bà Gill vui mừng đón chào đứa con đầu lòng

Hai vợ chồng ông bà Gill vui mừng đón chào đứa con đầu lòng

Cặp vợ chồng U80 này sống ở Amritsar, Punjab (Ấn Độ) vốn là một nông dân. Họ đã phải tham gia cuộc chiến đòi quyền thừa kế của mình trong suốt 40 năm qua với các anh chị em ruột của ông Gill.

8 năm trước, ông Gill Uttan Singht, cha của ông Gill Mohinder Singh đã qua đời dù vẫn chưa giải quyết được vấn đề tranh chấp tài sản giữa các con mình. Ông Gill Mohinder cho biết, ông có 4 anh chị em khác và họ đã không chấp nhận chia tài sản của cha cho ông vì vợ chồng ông không có một đứa con để chăm sóc.

Cuối cùng sau 40 năm mong mỏi, ước nguyện của hai vợ chồng ông bà cũng thành hiện thực

Cuối cùng sau 40 năm mong mỏi, ước nguyện của hai vợ chồng ông bà cũng thành hiện thực

Giờ đây khối tài sản vốn thuộc quyền sở hữu của ông bà sẽ được trả về chủ nhân

Giờ đây khối tài sản vốn thuộc quyền sở hữu của ông bà sẽ được trả về chủ nhân

Ông Gill cho biết, 40 năm trước, khi đó ông mới chỉ 40 tuổi, hai vợ chồng ông đã tìm cách để có một đứa con nhưng vì độ tuổi đã cao, cũng như khoa học về Y tế lúc bấy giờ cũng quá thô sơ, chưa có phương pháp nào cứu giúp được vợ chồng ông.

Thế rồi học vẫn không ngừng hy vọng, cho đến khi cách đây 2 năm, vợ chồng ông Gill xem được mẩu quảng cáo về một phòng khám sản khoa ở bang Haryana. Họ cho biết có thể cấy tinh trùng hiến tặng vào người phụ nữ để có thai, quan trọng là người phụ nữ này vẫn có khả năng sinh sản.

Lúc đó, bà Daljinder cũng đã được bác sĩ cảnh báo là tuổi đã quá cao để có thể mang thai và sinh con. Nhưng bằng khao khát và sự quyết tâm hai vợ chồng ông bà đã cố gắng và sau 2 năm, bà Daljinder đã được làm mẹ ở tuổi 72.

5

Ông Gill chia sẻ: "Trời sinh voi, trời sinh cỏ"

Ông Gill chia sẻ: “Trời sinh voi, trời sinh cỏ”

Khối tài sản trị giá 16 tỷ đồng đáng lẽ ra thuộc về hai vợ chồng ông Mohinder giờ đây có lẽ đã có thể hợp pháp hóa để nhận lại. Đồng thời, cặp vợ chồng cũng vui vẻ khi được đón nhận niềm vui được thần linh ban tặng.

Khi được hỏi về số phận đứa trẻ, liệu ông bà có lo lắng khi đứa bé không được chăm sóc nếu chẳng may ông bà qua đời. Ông Gill vui vẻ trả lời: “Trời sinh voi, trời sinh cỏ”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất