Vòng quanh Thế giới

Cảnh sát Mỹ công bố hình ảnh nghi phạm sát hại 2 người Việt

Phương An
Chia sẻ

Nghi phạm trong vụ sát hại hai khách du lịch người Việt ở Los Angeles, Mỹ được mô tả là có nước da sẫm màu, độ tuổi từ 25 - 30, in hình xăm ở lưng.

Cảnh sát Las Vegas vừa công bố một đoạn video về nghi phạm giết hai du khách người Việt Nam là bà Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi, và anh Nguyên Lê Bá Khương, 30 tuổi, tại khách sạn Circus Circus, trong buổi họp báo chiều 6/6. Đoạn video cho thấy, vào lúc 4 giờ sáng hôm xảy ra vụ việc, một người đàn ông đã đi vào thang máy. Khoảng 45 phút sau, anh ta quay trở ra với một chiếc ba lô trên vai mà cảnh sát cho rằng, đó chính là ba lô của anh Khương.

Video: Cảnh sát công bố video nghi phạm sát hại hai người Việt tại Mỹ

Người này được mô tả là có nước da hơi sẫm màu, khoảng 25 - 30 tuổi và có một hình xăm ngay trên lưng lộ ra dưới viền áo. Ray Spencer, cảnh sát tại Sở cảnh sát Metropolitan cho biết, hình xăm trên người nghi phạm có thể là đầu rồng hoặc bộ lạc. Ngoài ra, theo đoạn video ghi lại, nghi phạm mặc một chiếc áo phong cách bóng chày màu xanh pha xám có in logo trước ngực, quần Adidas màu đen, có sọc trắng và đi đôi giày cùng màu.

Cảnh sát cho rằng, nghi phạm đã cố mở cửa từng phòng để đột nhập, ăn cắp tài sản. Khi thấy phòng của bà Sang và ông Khương mở, hắn đã đâm chết hai nạn nhân hòng cướp tài sản.

Hiện cảnh sát đang kêu gọi bất kỳ ai nếu có thông tin về nghi phạm, hãy liên hệ với họ. Đồng thời, khách sạn Circus Circus cũng đang treo thưởng 10.000 USD để truy tìm hung thủ.

Trước đó, nhân viên an ninh khách sạn Circus Circus, phía Nam đại lộ Las Vegas phát hiện thi thể bà Sang và anh khương tại phòng tầng 21 của khách sạn vào tối 1/6. Hai người thuộc một nhóm du khách có kế hoạch tham quan Grand Canyon nhưng không xuất hiện vào chiều cùng ngày. Các nhà điều tra tin rằng, bà Nghĩa và ông Khương đã bị sát hại vào khoảng 2h sáng 1/6.

Con gái của bà Sang, cô Nghĩa Châu, cho biết mẹ cô và anh Khương là đồng nghiệp. Bà Sang sở hữu một công ty du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh, còn anh Khương làm thuê cho bà Sang. Cô Châu cho biết thêm rằng, mối quan hệ giữa mẹ cô và anh Khương rất thân thiết, giống như chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất