Vòng quanh Thế giới

Cản đường lính canh của Nữ hoàng Anh, người phụ nữ suýt ngã 'sấp mặt'

Theo The Sun
Chia sẻ

Nữ du khách suýt ngã nhào sau cú đẩy của một lính canh bên ngoài lâu đài Windsor (Anh) vì là chướng ngại vật trên đường đi của anh này.

Video: Lính canh suýt ẩn ngã người phụ nữ cản đường. (Nguồn: Mirror)

Khoảnh khắc đầy kịch tính ghi lại ở bên ngoài lâu đài Windsor, hạt Berkshire, Anh. Người phụ nữ mặc váy vàng và đeo kính râm, dường như đang đứng “tạo dáng” để chụp ảnh trong khu vực được giăng dây ngăn cách. Cô này hét lên khi bất ngờ bị lính canh đẩy ra khỏi đường và suýt ngã. Sau đó, người phụ nữ đứng sang một bên để anh lính tục bước đều làm nhiệm vụ.

Sự việc khiến cô gái và nhiều du khách đứng đó vô cùng ngạc nhiên.

Nữ du khách suýt ngã sau cú đẩy của người lính gác. Ảnh The Sun.

Lính canh của nữ hoàng Anh được biết đến với bộ quân phục đỏ và mũ da gấu đặc biệt. Các lính gác ở đây được huấn luyện rất nghiêm ngặt và có lịch sử hơn 350 năm bảo vệ hoàng tộc từ thời vua Charles II lên ngôi năm 1660.

Người lính được rèn cách đối phó với những phiền toái, từ những việc như la hét, dậm chân. Việc nâng một khẩu súng trường được coi là lời “cảnh báo cuối cùng” và họ có quyền giam giữ nghi phạm sau đó.

Năm 2015, mạng xã hội cũng xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông châu Á trêu đùa, bắt chước điệu bộ diễu hành và đặt tay lên vai người lính gác. Ngay lập tức, anh này giật bắn người bởi người lính gác chĩa mũi súng vào anh và hét lên: “Lùi lại”. Anh này sau đó hoảng hốt bỏ chạy.

Năm ngoái, khi một du khách đang chụp hình bức tranh ở lâu đài Windsor cũng bất ngờ nghe tiếng quát lớn của lính canh. Nguyên nhân vì người khách này đứng quá gần anh lính gác. Sau đó, đám đông khách tham quan khá sửng sốt khi người lính chào khách ngắn gọn, khóa một trong những cánh cửa của lâu đài rồi tiếp tục bước đi.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất