Vòng quanh Thế giới

Cái kết đắng của màn thể hiện bản lĩnh 'ruột thép' trước mặt bạn gái

Chia sẻ

Vì muốn thể hiện trước đám bạn gái, anh chàng này đã nuốt 8 chiếc đinh sắt dài 15 cm vào bụng, nhưng kết cục của màn biểu diễn ngẫu hứng là khoa cấp cứu tại bệnh viện

Chàng thanh niên 28 tuổi sống tại Tân Cương (Trung Quốc) vừa phải nhập viện vào đầu tuần trước vì cảm thấy đau bụng dữ dội. Các bác sĩ rất bất ngờ khi nhìn thấy có nhiều chiếc đinh sắt dài tới 15 cm qua phim chụp X-quang ổ bụng của chàng trai này.

Anh chàng nhanh chóng được bác sĩ đưa đi phẫu thuật ngay để gắp những chiếc đinh bị găm trong bụng kia. Chúng thậm chí đã gây tổn thương niêm mạc dạ dày của anh này.

8 chiếc đinh trong bụng anh chàng thích thể hiện này

8 chiếc đinh trong bụng anh chàng thích thể hiện này

Nguồn gốc của những chiếc đinh có trong bụng này được anh chàng cho biết, hai tháng trước, vào ngày 17/3 anh đã kể cho bạn bè nghe rằng mình đã được huấn luyện để trở thành “người thép” như thế nào.

Trước sự hoài nghi của các cô gái, anh đã lôi ngay trong túi ra một bọc đinh dài 15 cm để ăn chúng trước sự ngạc nhiên của các bạn.

Khi anh chàng ăn đến chiếc thứ 8, một người bạn trong số đó đã ngăn anh ta lại vì nghĩ rằng chúng có thể gây tổn thương hệ thống tiêu hóa của anh. Ban đầu, anh không thấy có bất cứ hiện tượng gì, hai tháng sau, ngày 24/5 anh cảm thấy đau bụng dữ dội nên đã tới bệnh viện.

Một người đàn ông Thượng Hải cũng phải nhập viện hồi tháng 3 vì nuốt chiếc đinh 15 cm trong lúc tức giận cãi nhau với vợ

Một người đàn ông Thượng Hải cũng phải nhập viện hồi tháng 3 vì nuốt chiếc đinh 15 cm trong lúc tức giận cãi nhau với vợ

Chàng trai thích thể hiện này còn cho biết thêm, lúc ăn 8 chiếc đinh anh vẫn nghĩ sẽ không có bất cứ vấn đề gì xảy ra hết. Cách đây vài năm, anh cũng đã thực hiện việc tương tự và chúng được đào thải qua đường tiêu hóa ra ngoài chứ không hề bị găm lại trong bụng như lần này.

Cũng trong tháng 3, một người đàn ông Thượng Hải cũng đã phải nhập viện ngay sau khi nuốt một chiếc đinh dài 15 cm trong lúc tức giận cãi nhau với vợ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất