Vòng quanh Thế giới

'Búp bê da màu' bỗng chốc nổi như cồn nhờ làn da đen như than

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhiếp ảnh gia ban đầu chỉ có ý định chụp những ai ăn mặc đẹp có mặt trong buổi lễ của trường Đại học Howard. Và cô sinh viên Anok Yai là một trong số đó.

Vô tình lọt vào ống kính nhiếp ảnh trong một buổi tiệc gặp gỡ cựu sinh viên của trường Đại học Howard, tại thủ đô Washington D.C, Mỹ, vào cuối tuần vừa qua, cô gái da màu Anok Yai bỗng chốc đã được nhiều người biết đến nhờ vẻ đẹp lạ và phong cách ăn mặc thời trang của mình. Kể từ hôm đó, cô gái 19 tuổi đã nhận được vô số lời khen cũng như ít nhất là 3 lời mời hợp tác từ trung tâm người mẫu.

Hai bức ảnh đưa Anok đến với sự nổi tiếng.

Từ lâu, Anok đã yêu thích thời trang và nghệ thuật. Vì thế, người mẫu luôn là giấc mơ mà cô khao khát muốn chạm tới. Thật may mắn là giờ đây, ước mơ ấy đã được hiện thực hóa khi hai bức ảnh của cô bỗng chốc được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngay chính đến Anok cũng không thể ngờ được rằng có ngày cô lại trở nên nổi tiếng đến như vậy. Qua câu chuyện của mình, cô nghĩ rằng, mọi người thường không nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của người khác bởi họ gặp nhau hằng ngày nên không thể cảm nhận được.

Vẻ đẹp hình thể của Anok cũng mau chóng lọt vào mắt xanh của các trung tâm người mẫu.

Anok sinh ra và lớn lên tại thành phố Manchester, Anh. Sau đó, gia đình cô chuyển tới Ai Cập sinh sống. Đến năm 2000, Anok theo gia đình tới Mỹ để định cư. Hiện cô theo học năm 2 chuyên ngành Hóa sinh tại trường Đại học bang Plymouth ở Mỹ.

Khuôn mặt theo tiêu chuẩn đẹp lạ của cô sinh viên năm 2.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất