Vòng quanh Thế giới

Bức ảnh nữ y tá suy sụp sau khi sinh non gây suy ngẫm

Theo Mirror
Chia sẻ

Một bức ảnh ghi lại trọn vẹn nỗi đau của một nữ y tá khi vừa mất đi đứa con của mình đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Sinh non

Bức ảnh ghi lại cảm xúc đau khổ của người y tá sau khi sinh non đứa con của mình.

Bức ảnh trong bài ghi lại hình ảnh của Caty Nixon ngồi trên ghế với khuôn mặt đẫm nước mắt sau khi làm việc 53 giờ trong vòng 4 ngày và vừa bị sinh non.

Laura McIntyre, em gái của Nixon, đã đăng bức ảnh đầy xúc động này lên mạng xã hội với đoạn caption sau:

 “Chị ấy sẽ giết tôi vì bức ảnh này, nhưng tôi vẫn sẽ đăng nó. Caty vừa kết thúc ca làm việc thứ 4 liên tiếp của chị ấy. Tổng cộng chị ấy đã làm việc hơn 53 giờ trong 4 ngày liền. Chưa kể đến việc chị ấy phải ngồi trong xe ô tô 1,5 giờ một ngày”.

Chị ấy thường không có thời gian ăn trưa hay thậm chí là uống nước. Lúc nào chị ấy cũng phải mặc bộ đồ màu xanh đậm. Chị ấy quá chú tâm vào công việc chăm sóc bệnh nhân mà quên đi việc chăm sóc bản thân mình”.

Các bạn có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của các y tá khi họ giúp các bà mẹ vượt cạn hay chưa? Họ luôn cảm thấy vui vẻ khi các bà mẹ và em bé chào đời khỏe mạnh.

Họ thấy sự sợ hãi và lo lắng của các bà mẹ khi mọi chuyện không suôn sẻ. Họ cảm nhận được sự yên tâm của người mẹ khi có được sự động viên của gia đình”.

Họ thấy cảnh các bà mẹ vị thành niên sinh con. Họ thấy một bà mẹ bị nghiện sinh con. Họ thấy đơn vị bảo hộ trẻ em xuất hiện ở phòng sinh. Họ còn thấy nhà tang lễ đến để đón đứa bé đi. Bạn hiểu những cảm giác đó chứ?”.

Các y tá là những người tuyệt vời nhất. Họ quên đi bản thân để hết mình chăm sóc cho bệnh nhân của họ. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Bức ảnh của Laura đã nhận được hơn 21.000 bình luận và 124.000 lượt chia sẻ của người dùng mạng xã hội.

Cảm kích trước tình cảm của mọi người trên thế giới, Laura cho biết: “Tôi cho rằng sự tích cực này là điều tuyệt vời nhất. Cảm ơn mọi người vì đã lan truyền thông điệp tốt đẹp này”.

Nhân vật chính của bức ảnh, Caty Nixon cho các phóng viên biết: “Cách mà Laura viết và đặt cảm xúc vào bức ảnh đó thật sự đáng kinh ngạc đối với tôi”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất