Vòng quanh Thế giới

'Bóng ma' cô gái đứng bên đường khiến tài xế 'thót tim' vài ngày trước Halloween

Theo Asiaone
Chia sẻ

“Cô gái ma” mặc bộ trang phục màu đỏ và trắng, đứng bất động bên vệ đường với chiếc ô giấy truyền thống trên tay cũng một màu đỏ thẫm khiến tài xế "hú hồn".

4 ngày trước lễ Halloween (31/10), một tài xế lái xe đã gặp phải một “bóng ma” giữa đường khi đang lái xe vào buổi tối. Cuộc gặp gỡ thót tim này được quay bằng camera hành trình và được chia sẻ trên một group Facebook dành cho các tài xế có tên là ProDriver Community.

Video ghi lại sự xuất hiện rùng rợn của một bóng ma có hình dạng cô gái

Video bắt đầu bằng một cảnh quay bình thường rồi đột nhiên bên vệ đường, đằng sau chiếc xe đang đỗ xuất hiện một “bóng ma” có hình hài của một cô gái.

“Cô gái ma” mặc một bộ trang phục truyền thống Trung Quốc màu đỏ và trắng, đứng bất động bên vệ đường với chiếc ô giấy truyền thống trên tay cũng một màu đỏ thẫm. Đứng một mình giữa nửa đêm trên con đường vắng người, có vẻ như cô gái vừa xuyên qua từ quá khứ mấy trăm năm trước đến hiện tại, hoặc vừa bước ra từ một câu chuyện ma cổ Trung Quốc.

Cận cảnh “cô gái ma”

Không rõ đoạn video được quay ở đâu, cũng như danh tính của anh chàng tài xế “may mắn” kia. Đoạn video được chia sẻ bởi một nickname tên là Den, trong một group chat trên mạng xã hội Line.

“Tháng 7 không ra đường, tháng 10 cũng không ra đường, thế thì kiếm tiền kiểu gì đây”, một cư dân mạng hài hước chia sẻ

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video thì được một phen hú hồn, cho rằng vẻ ngoài và hành động của bóng ma này thật sự rất đáng sợ. Một số còn thắc mắc tại sao anh chàng tài xế có thể bình tĩnh thản nhiên tiếp tục lái xe như vậy. vì nếu là họ thì họ sẽ nhanh chóng “té gấp” khỏi hiện trường ngay và luôn.

“Trang phục Halloween thôi”, một bình luận vô cùng “thực tế”

Một số người không bị nỗi sợ lấn át lý trí đã nhanh chóng “soi” ra được rằng cô gái không thể nào là một con ma vì cô ta có cái bóng, có thể đó chỉ là một cô gái nào đó đang mặc thử bộ trang phục cho lễ Halloween sắp tới mà thôi.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất