Vòng quanh Thế giới

Công nương Meghan Markle có thể gặp lại cha ruột sau 5 năm tại… tòa

Theo Mirror
Chia sẻ

Meghan Markle có thể được triệu tập bằng giấy mời để kiểm tra chéo, trong khi ông Thomas Markle, cha của nữ công tước, sẽ xuất hiện như một nhân chứng.

Tuần trước, Meghan Markle đã kiện một tờ báo vì công bố những nội dung thư từ đặc biệt riêng tư của cô. Luật sư công nương xứ Sussex đã nộp các giấy tờ cần thiết vào tuần trước, khẳng định hành động công bố bức thư mà Meghan gửi riêng cho cha ruột là vi phạm bản quyền, xâm phạm quyền riêng tư của cô và vi phạm Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu.

Theo đó, Meghan có thể được triệu tập bằng giấy mời để kiểm tra chéo, trong khi ông Thomas Markle - cha của nữ công tước, sẽ xuất hiện như một nhân chứng.

Công nương Meghan Markle và bố ruột những ngày cô còn niên thiếu.

Vào tháng 8/2018, ông Thomas Markle đã nhận được bức thư viết tay dài 5 trang được gửi từ con gái Meghan, thông qua giám đốc kinh doanh chi nhánh ở California của cô - ông Andrew Meyer. Mặc dù cho biết nội dung lá thư rất đau lòng, ông Thomas đã thề sẽ không tiết lộ với ai.

Tuy nhiên, những người tự xưng là bạn của Meghan đã bất ngờ mang một số nội dung trong lá thư tiết lộ với tờ People. Họ bảo sau đám cưới, Meghan đã viết cho bố như sau:

“Bố, con rất đau lòng. Con thương bố. Con có một người cha. Bố làm ơn đừng thông qua truyền thông mà làm tổn hại đến con nữa, có như vậy thì chúng ta mới có thể hàn gắn được mối quan hệ”.

Những người tự xưng là bạn của Meghan đã bất ngờ mang một số nội dung trong lá thư tiết lộ với tờ People. Công nương đã kiện tờ báo vì công bố nội dung thư từ đặc biệt riêng tư của cô.

Động thái này của công nương xứ Sussex đã khiến ông Thomas hé lộ thêm một số nội dung khác của bức thư nhằm mục đích bảo vệ bản thân khỏi sự công kích. “Bức thư không có vẻ gì là yêu thương cả. Tôi chỉ toàn thấy đau lòng” - cha của Meghan chia sẻ. Theo trang Mirror, các nguồn tin thân cận cho biết ông Thomas đã sẵn sàng đến Vương quốc Anh để bào chữa cho mình.

Như vậy, có thể Meghan và bố ruột của cô sẽ gặp lại nhau sau 5 năm, nhưng không phải trong cung điện hoàng gia mà trong tòa án Vương quốc Anh.

Bố của Meghan chưa từng gặp con rể - hoàng tử Harry, và cháu ngoại Archie.

Một người trong cuộc cho biết: “Thật bi thảm khi Tom (Thomas - bố Meghan) không đến dự đám cưới của con gái, vậy mà lần đầu tiên được dính dáng với Hoàng gia của ông lại là ở tòa án”. Vụ việc này là một cao trào khác trong mối quan hệ vốn không mấy tốt đẹp giữa công nương Meghan và cha.

Thomas Markle từng là một giám đốc thiết kế ánh sáng ở Hollywood, nhưng nay đã nghỉ hưu. Ông sống ở thành phố Rosarito, Mexico. Thomas đã không thể cầm tay con gái mình dắt đi trên lễ đường đám cưới hoàng gia vào tháng 5 năm ngoái vì căn bệnh đau tim. Ông cũng chưa từng gặp con rể - hoàng tử Harry, và cháu ngoại Archie.

Như vậy, có thể Meghan Markle và bố ruột của cô sẽ gặp lại nhau sau 5 năm, nhưng không phải trong cung điện hoàng gia mà trong tòa án Vương quốc Anh.

Tuy nhiên, phát biểu vào hôm 6/10, ông Thomas vẫn hi vọng có thể hàn gắn lại với con gái: “Chỉ cần một cuộc điện thoại thôi, tất cả những chuyện điên rồ này sẽ dừng lại” - cha của Meghan cho biết.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất