Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn thi thể bé gái không thối rữa dù đã được chôn 2 tháng

Anh Anh
Chia sẻ

Bí ẩn về thi thể một bé gái ở Mỹ vẫn không hề thối rữa sau khi đã được chôn cất hai tháng, đến nay vẫn là câu hỏi lớn với các nhà khoa học.

Bia mộ Mercy.

Năm 1892, cô bé Mercy Brown, hai tuổi, qua đời vì bệnh lao. Kể từ sau khi Mercy qua đời, nhiều sự việc kỳ lạ đã xảy ra, khiến không chỉ gia đình mà cả hàng xóm đều cảm thấy kinh hoàng. Có nhiều tin đồn Mercy vẫn lởn vởn quanh nghĩ địa và sân nhà hàng xóm vào đêm khuya.

Ông bố Mercy cho rằng một “linh hồn ác quỷ” nào đó đã nguyền rủa gia đình ông. Hai tháng sau ngày chôn cất, thi thể cô bé được khai quật cùng thi thể mẹ và chị gái, những người cũng qua đời vì bệnh lao. Khi được đưa ra bên ngoài, thi thể của Mercy vẫn không bị phân huỷ hay có dấu hiệu thối rữa. Tóc, móng tay vẫn mọc và cơ thể còn đầy màu.

Người dân địa phương suy đoán đây là dấu hiệu Mercy vẫn chưa chết. Nhiều người còn gọi Mercy là “ma cà rồng” đã hút sạch cả sự sống của gia đình. Vì lo sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, dân làng đã đốt cháy cả trái tim cô bé và chôn thi thể trong nghĩa trang ở nhà thờ.

Nhiều người dân địa phương gọi cô bé là ma cà rồng.

Trường hợp của Mercy đến nay vẫn là một bí ẩn lớn với các nhà khoa học, theo The Sun. Một số nhà nghiên cứu cho rằng thi thể cô bé chưa phân huỷ vì nó được chôn ở đất nông trong điều kiện lạnh giá mùa đông. Điều này không khác gì bảo quản thi trong phòng lạnh.

Tuy nhiên, điều đó không thể lý giải vì sao thi thể vẫn dịch chuyển hay tóc và móng vẫn mọc. Nhiều người thậm chí tin rằng đây chỉ là yếu tố được thêm thắt cho câu chuyện thêm phần gay cấn.

Ngày nay, nghĩa trang chôn cất Mercy là điểm đến của nhiều du khách tò mò và muốn nghe những câu chuyện kỳ dị về cô bé này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất