Đẹp

Bị đồng nghiệp chế giễu có 'đôi chân lợn', cô nàng giảm 15 kg/năm gây ngỡ ngàng

Theo Asiaone
Chia sẻ

Một cô gái Đài Loan (Trung Quốc) chia sẻ câu chuyện về cuộc giảm cân tới 15 kg/năm trong khi vẫn ăn thức ăn nhanh của McDonald 3 lần một ngày.

Hình ảnh trước và sau quá trình giảm cân kiên trì của cô nàng.

Ít ai nghĩ cô gái 49 kg cao 1m55 từng nặng tới 64 kg vào tháng 11 năm ngoái. Cô nàng có động lực giảm cân sau khi tình cờ nghe nhận xét của một đồng nghiệp về đôi chân to của mình khi mặc váy.

Chia sẻ câu chuyện giảm cân trên DCard, một nền tảng truyền thông xã hội ở Đài Loan, cô gái cho biết cô đã giảm được 10kg trong vòng 3 tháng đầu chỉ nhờ chế độ ăn kiêng và kích cỡ quần áo của cô đã giảm từ XX từ xuống S.

Lúc này, cô lại đang làm việc tại cửa hàng McDonald nên các bữa ăn vẫn có những món ăn nhanh. Thế nhưng cô gái vẫn đặt ra những nguyên tắc cụ thể trong chế độ ăn của mình.

“Khoai tây chiên, bánh táo, da gà rán, bánh sữa nhỏ, súp ngô và đồ uống có đường là những món tôi không bao giờ cho phép mình ăn trong chế độ ăn kiêng. Tôi chỉ ăn chả hamburger, rau diếp, trứng, đồ uống không đường và gà rán với da đã lột”, cô nói.

Trong chế độ ăn kiêng, cô cũng tránh các món ăn chứa tinh bột, ăn nhiều thực phẩm như trứng, rau và thịt. Cô cũng duy trì thói quen uống từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày và bỏ luôn món trà sữa.

“Ban đầu, điều này thực sự khó khăn vì tôi ghét uống nước. Vì vậy, thỉnh thoảng, tôi sẽ uống trà không đường, cà phê hoặc sữa đậu nành để thay thế. Cứ thức ăn có vị ngọt, tôi sẽ không chạm vào nó. Nếu tôi thực sự khao khát thứ gì đó ngọt ngào, tôi sẽ uống cola không calo”, cô nói thêm.

Sau khi nhận thấy việc giảm cân bắt đầu có dấu hiệu chững lại trong 3 tháng điều chỉnh chế độ ăn, cô gái quyết định tập thể dục để đẩy nhanh quá trình.

Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt, cô gái cũng chăm chỉ tập luyện để thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả hơn.

3 tới 4 lần một tuần, cô nàng sẽ chạy 10 vòng và đến phòng gym thường xuyên sau khi kết thúc công việc. Nhờ tập luyện, cô đã giảm được 5 kg sau 3 tháng.

Cô gái cũng khẳng định rằng cô không uống bất kỳ loại thuốc giảm béo hay giảm cân nào vì cô tin rằng những sản phẩm như vậy sẽ “gây hại cho cơ thể và làm lãng phí tiền bạc”.

Tuy nhiên, cô nàng cũng nhấn mạnh mình không phải là chuyên gia sức khỏe hay thể hình và câu chuyện thành công trong giảm cân của cô chưa chắc đã phù hợp với những người khác.

“Bạn muốn tự mình ăn kiêng? Một lời khuyên chân thành là đừng bao giờ kiêng không ăn vì đó không phải là cách giảm béo bền vững. Ngay cả khi bạn đã giảm cân bằng cách không ăn, bạn có thể tiếp tục làm điều đó cho đến hết đời không? Có rất nhiều thứ ngon để thử trên thế giới này, nếu bạn không thể ăn, điều đó thật lãng phí”, cô gái viết.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất