Vòng quanh Thế giới

Bị cằn nhằn vì chơi game quá nhiều, thiếu niên 17 tuổi đâm chết cha

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ hung thủ đâm viên cảnh sát phải bỏ mạng lại chính là con trai ruột của ông.

Mới đây, một bi kịch gia đình đã xảy ra tại thành phố Surat Thani, Thái Lan. Một thiếu niên 17 tuổi nghiện game bị bố mắng, trong cơn tức giận đã chạy đến phòng bếp cầm dao đâm bố mình, sau đó lái xe trốn khỏi hiện trường. Người cha vì mất quá nhiều máu nên không giữ được tính mạng.

Cảnh sát huyện Ban Ta Khun cho biết, khoảng 9 giờ 35 phút ngày 7/12/2019, họ nhận được tin báo cảnh sát 51 tuổi Du Ai bị đâm, khi đến hiện trường khắp nơi đều là máu. Mặc dù ngay lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng vì mất quá nhiều máu nên không giữ được tính mạng. Chẳng ai ngờ hung thủ lại chính là đứa con trai 17 tuổi của cảnh sát này.

Hôm đó đi làm về, thấy con trai vẫn ngồi chơi game, lúc vào phòng bếp uống nước, ông Du Ai không nhịn được cằn nhằn vài câu. Ai ngờ đứa con trong lúc tức giận lại cầm dao đâm sau lưng anh. Sau đó thiếu niên lái xe máy bỏ trốn, vì không được chữa trị kịp thời, vết thương mất quá nhiều máu khiến Du Ai bỏ mạng.

Người thân của Du Ai nghe xong chuyện này đều cảm thấy rất đau lòng. Đồng nghiệp của ông cũng chia sẻ bình thường ông rất cố gắng làm việc, tuy rằng cũng đã từng nghe ông than phiền về con trai nhưng ai cũng nghĩ rằng đó chỉ là phát sinh từ lòng quan tâm yêu thương của một người cha. Không ngờ rằng lại xảy ra một bi kịch như vậy.

Hiện tại, thiếu niên đã bị bắt và giam giữ trong Trung tâm giáo dục thanh thiếu niên và sắp tới sẽ phải đối mặt với phán quyết thích đáng của Tòa án.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất