Vòng quanh Thế giới

Bị bỏ quên trên tầng 8, bé trai đã làm điều khiến bố mẹ ân hận cả đời

Theo Asiaone
Chia sẻ

Bố mẹ của bé trai 5 tuổi đã vô cùng ân hận khi vô tình nhốt con trong phòng, khiến cậu bé tìm mọi cách thoát ra, và điều thương tâm chẳng ai mong muốn đã xảy đến.

Cảnh sát đưa tin, một cậu bé 5 tuổi bị bố mẹ vô tình nhốt trong văn phòng đã rơi xuống đất tử vong vào ngày 5/1 vừa qua. Có thông tin cho rằng chỉ vì muốn thoát ra khỏi đó mà bé trai đã mất mạng.

Cụ thể, khoảng 9 giờ tối, phía cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp về việc có người rơi từ trên cao xuống, nạn nhân là một bé trai, nằm bất động dưới chân tòa nhà. Các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường nói nạn nhân đã tử vong ngay sau cú rơi.

Nhật báo Shin Min đưa tin, hôm xảy ra vụ việc, bố mẹ có đưa con lên văn phòng, và cậu bé đã ngủ thiếp đi trong khi bố mẹ làm việc. Được biết, cặp vợ chồng điều hành một trung tâm giáo dục, dù hôm đó là thứ 7 và không có lớp học.

Khi rời văn phòng, người bố đã phải tắt hết đèn rồi mới yên tâm lái xe về nhà, và chỉ đến khi về đến bãi đỗ xe ở nhà thì hai vợ chồng mới nhận ra là đã bỏ con lại một mình ở văn phòng.

Người mẹ đau khổ chia sẻ với báo chí rằng: “Nhà chúng tôi đến văn phòng chỉ mất 5 phút lái xe. Tôi không thể tin được khi vội quay ngược trở lại đó, tất cả chúng tôi có thể nhìn thấy là xác con nằm trên sân”.

Bà Hu nói cũng nhận ra cửa sổ của văn phòng đã mở toang khi quay lại tìm con, cho rằng con mình có thể đã rơi xuống từ cửa sổ trong hoảng loạn. Sau cái chết tức tưởi của con trai, người mẹ bốn con đã cảm thấy vô cùng tội lỗi, nói rằng giá như chồng bà chốt cửa sổ lại thì sự tình đã không tồi tệ như thế.

Hiện bên cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất