Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn nhân vật đeo mặt nạ TV lẳng lặng đặt TV cũ trước cửa hơn 50 ngôi nhà rồi bỏ đi không dấu vết

Thiên Ân
Chia sẻ

Người đàn ông đeo mặt nạ có hình dạng như một chiếc TV cũ đã dành một đêm để lại những chiếc TV cũ trên hiên của hơn 50 ngôi nhà ở Virginia (Mỹ) vào cuối tuần qua, và không ai biết lý do tại sao.

Bí ẩn nhân vật đeo mặt nạ TV đặt TV cũ trước cửa hơn 50 ngôi nhà.

Trong những gì được mô tả là một tập phim của chương trình thực tế The Twilight Zone, một nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ TV giả trên đầu đã dành một đêm để cẩn thận đặt hơn 50 chiếc TV cũ trên hiên của hàng chục ngôi nhà ở quận Henrico, bang Virginia.

Khi cư dân nơi đây thức dậy, họ thấy món quà kỳ quái ở trước cửa nhà và bắt đầu tìm kiếm xem ai đã đặt nó ở đây. Họ sau đó gọi cảnh sát để báo sự việc bất thường. Cho tới nay, không ai biết lý do thực sự phía sau hành động này

Không ai thực sự biết liệu có một hay nhiều người hóa trang bí ẩn và đặt TV trước cửa các nhà, bởi ngoài một số hình ảnh do camera của một vài ngôi nhà ghi lại, không có báo cáo nào cho thấy có hoạt động đáng ngờ ở quận Henrico. Cảnh sát nghĩ rằng người bị bắt gặp trên máy ảnh có thể có một người trợ giúp khác cũng mặc trang phục giống như vậy, nhưng họ không chắc chắn.

Người bí ẩn này mặc bộ jumpsuit màu xanh, đi giày nâu, đeo găng tay đen và mặt nạ lớn có hình dạng như một chiếc TV cũ. Anh ta có thể được nhìn thấy đặt chiếc TV ở hiên nhà và bỏ đi trước khi quay đầu và bỏ đi. Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng người này không gây ra mối đe dọa nào và họ nói sẽ không điều tra thêm.

“Chúng tôi xác định không có mối đe dọa khả nghi nào đối với người dân và đây hoàn toàn là một điều gây khó chịu”, ông Matt Matt Pecka, trung úy của sở cảnh sát địa phương nói với tờ The Washington Post. “Ý tôi là, một chiếc TV được đặt ngay ngắn trước cửa nhà của mỗi cư dân. Đó không phải là hành động ác ý”.

Pecka nói thêm, “ông già Noel đặt TV trước cửa nhà” nếu xét có tội thì chỉ bị cáo buộc đặt món đồ không mong muốn trên tài sản công cộng hoặc cá nhân. Ông Pecka vẫn khuyến khích mọi người liên hệ với cảnh sát nếu điều này xảy ra lần nữa.

Về phía người dân, một số người mô tả sự việc này “thật kỳ lạ” và người đưa TV tới trước cửa nhà họ “ắt hẳn là người tuyệt vời”. Tuy nhiên, không ít cư dân nói họ bị người này làm cho hoảng sợ và nói “chuyện này thật điên rồ”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất