Vòng quanh Thế giới

Bé gái bị rắn độc cắn ngay trong lớp học nhưng phản ứng vô tâm của giáo viên khiến em mất mạng

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Một bé gái 9 tuổi bị rắn độc cắn ngay trong lớp học, tuy nhiên giáo viên vô tâm cho rằng đó chỉ là “vết xước thông thường” và bỏ mặc khiến bé gái tử vong thương tâm.

Trang Hindustan Times vừa đưa tin về vụ việc bé gái 9 tuổi tử vong vì bị rắn cắn trong lớp học ở Kerala, Ấn Độ.

Bạn cùng lớp của cô bé, Shahla Sherin cho biết, khi đang ngồi trong lớp thì một con rắn lục đột nhiên cắn vào chân cô bạn của em.

Cô bé Ấn Độ bị rắn cắn thương tâm (Nguồn: Hindustan Times)

Sau đó em lập tức báo cho giáo viên, nhưng giáo viên của cô bé đã không tin và cho rằng đó chỉ là một chấn thương thông thường.

Trường học này đã từng bị khiếu nại vì cơ sở hạ tầng kém, có vết nứt và lỗ hổng ở khắp mọi nơi, các loài bò sát nguy hiểm dễ dàng bò vào. Tuy nhiên, lãnh đạo trường đều phớt lờ những khiếu nại đó.

Cô bé được chuyển đến bệnh viện khi chân đã tím tái, không may cô bé đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Theo báo cáo, cô bé và bạn đã báo cho giáo viên về vết rắn cắn vào lúc 3h30 chiều, nhưng mãi đến 4h hơn cô bé đáng thương mới được đưa đến bệnh viện

Các bác sĩ cho biết cô bé hoàn toàn có thể được cứu sống nếu như trường học hành động kịp thời trước sự việc.

Rắn lục là loài có độc cực mạnh

Lãnh đạo trường tiếp tục hành xử vô trách nhiệm khi quyết định đình chỉ với giáo viên chính trong sự việc chỉ sau khi được các phụ huynh và học sinh yêu cầu. Một đám đông cũng đã đến và đập phá các văn phòng của trường vì quá bất mãn trước sự việc.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất