Vòng quanh Thế giới

Bé 3 tháng tuổi chết thảm trong khu mua sắm vì sơ suất của mẹ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Chỉ một phút sơ sẩy, người mẹ trẻ đánh rơi bé trai 3 tháng tuổi khi đi thang cuốn trong khu mua sắm ở Trung Quốc.

Trang World Of Buzz cho biết vụ việc xảy ra hôm 30/3 tại thành phố Đông Quản, tỉnh Quảng Đông.

Camera giám sát cho thấy người mẹ bế em bé 3 tháng tuổi và dắt theo cậu con trai lớn đi thang cuốn xuống dưới. Khi bước thêm hai bước về trước, người mẹ bị mất thăng bằng và nghiêng về bên trái. Cú nghiêng khiến bé trai 3 tháng tuổi văng khỏi tay mẹ và rơi xuống đất từ tầng 3.

Video: Bé trai 3 tháng tuổi chết thảm vì sơ suất của mẹ

Hai mẹ con cuống cuồng chạy xuống nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Bé trai 3 tháng tuổi đã ngừng thở và hoàn toàn bất động. Do mọi chuyện xảy ra quá nhanh nên người mẹ rất sốc, trong khi đó, cậu con trai lớn chỉ biết khóc ngất tại hiện trường.

Nhân viên y tế nhanh chóng có mặt ở hiện trường nhưng vẫn không kịp cứu nạn nhân nhỏ tuổi.

Trước đó, rất nhiều kiểu tai nạn kinh hoàng xảy ra với trẻ em tại các thang cuốn ở Trung Quốc do sự bất cẩn của người lớn.

Ngày 18/1/2019, khi một em bé 9 tháng tuổi ngồi trong xe tập đi và tự di chuyển ra khỏi cửa hàng ở một trung tâm thương mại ở Vô Tích, tỉnh Chiết Giang miền đông Trung Quốc. Em bé sau đó di chuyển về phía thang cuốn rồi lăn xuống cầu thang một cách không kiểm soát. Rất may một binh sĩ đã nhảy khỏi thang cuốn đi xuống và nhảy sang bên thang ở chiều đi lên để giải cứu đứa bé.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất