Vòng quanh Thế giới

Bắt hai phụ nữ ăn thịt người ở Zimbabwe

Phương An
Chia sẻ

Mới đây, cảnh sát Zimbabwe đã bắt giữ hai phụ nữ tại một ngôi làng với tội danh cắt rời phần thi thể người thân để ăn.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại làng Ndangara, Zimbabwe trước khi thi thể được chôn cất, Daily Star đưa tin. Theo báo chí địa phương, hai phụ nữ giấu tên đã cắt rời nhiều phần thi thể của người thân để ăn.

Tuy nhiên, hành động ghê rợn của hai người này bị phát giác không lâu sau đó. Hiện tại, họ đã bị bắt và đang chờ ngày ra tòa.

Hai người phụ nữ bị buộc tội cắt rời thi thể người thân rồi ăn. Ảnh minh họa

Trưởng làng Chireya nói: “Tôi xác nhận rằng hai người phụ nữ trong làng đã bị bắt và đang chờ ngày ra tòa xét xử. Họ bị buộc tội cắt rời các phần của thi thể người chết để ăn“.

Có người nhìn thấy hai người phụ nữ kia đã mò vào nhà bếp, nơi đặt thi thể người thân đang chờ mai táng. Sau đó, họ tắt đèn rồi bắt đầu cắt rời các phần thi thể để ăn. Vụ việc chỉ được phát hiện khi những người khác tới kiểm tra xác chết“, ông Chireya cho biết thêm.

Mặc dù đã bị bắt nhưng hai người phụ nữ kia lại không nhận tội và đổ lỗi cho nhau vì phần thi thể bị mất. “Khi tôi hỏi hai người phụ nữ kia, cả hai luôn đổ lỗi cho nhau. Vì vậy, tôi đã đưa người tới kiểm tra xem ai là thủ phạm thực sự“, trưởng làng nói.

Giới chức đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất