Vòng quanh Thế giới

Bắn chết chồng U70 vì nhiều lần lén xem phim người lớn

Theo CNN
Chia sẻ

Nguyên nhân khiến người vợ này ra tay sát hại chồng là vì phát hiện ông lén xem phim kh.iêu dâm.

Ngày 22/4 vừa qua, phiên tòa xét xử bà Patricia Hill, 69 tuổi, về việc giết hại chồng là ông Frank Hill, 65 tuổi, đã được mở. Nguyên nhân khiến người vợ này ra tay sát hại chồng là vì phát hiện ông lén xem “phim người lớn”.

Trước đó, khoảng 15h ngày 28/7/2018, phòng cảnh sát thành phố Pine Bluff, bang Arkansas, Mỹ, nhận được cuộc gọi của bà Patricia nói rằng đã bắn chồng bị thương. Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy bà Patricia đã đứng sẵn ở cửa chờ bị bắt.

Khai tại đồn cảnh sát, bà Patricia nói rằng đã phát hiện ông Frank đặt xem kênh truyền hình phim người lớn nên đã hủy đăng ký. Tuy nhiên một tháng sau, bà tiếp tục phát hiện chồng đặt xem kênh phim người lớn này thông qua hóa đơn thanh toán dịch vụ. Quá tức giận và ghen tuông, bà Patricia đã xông vào xưởng làm việc của ông Frank, đập phá bàn ghế rồi chạy vào nhà để lấy một khẩu súng.

Sau đó, bà Patricia quay trở lại xưởng, bắn hai phát vào đầu và chân của chồng, khiến ông tử vong tại chỗ. Bà Patricia đã gọi xe cứu thương nhưng mọi chuyện quá muộn. Thi thể của ông Frank được tìm thấy trong xưởng làm việc.

Ông Frank đã bị vợ bắn chết vì lén xem phim người lớn.

Tại phiên tòa xét xử hôm 22/4 vừa qua, bà Patricia thừa nhận đã gây án song vẫn khẳng định mình không phạm tội. Ông Bill James, luật sư của bà Patricia nói rằng mối quan hệ của hai vợ chồng trước đó vốn đã lạnh nhạt, ông Frank không quan tâm đến vợ. “Bà ấy đã hết lần này đến lần khác bảo chồng dừng việc xem phim người lớn lại. Ông Frank đã hứa nhưng cuối cùng vẫn tái phạm”, luật sư Bill nói.

Việc chồng thất hứa đã khiến bà Patricia vô cùng tức giận, mất lí trí và gây án. Hơn thế nữa, bà Patricia luôn cho rằng phim kh.iêu dâm là “sự xúc phạm” đối với mình.

Sau phiên tòa, bà Patricia sẽ được đưa đi kiểm tra tâm lý để chứng minh trạng thái tinh thần bất ổn lúc gây án. Hiện vụ án vẫn đang được điều tra giải quyết.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất