Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ U50 bị nhầm là chị gái của con vì thân hình quá cuốn hút, trẻ trung

Theo The Sun
Chia sẻ

Shapprell Dalles, 46 tuổi người Mỹ, dường như bị thời gian "lãng quên" khi vẫn giữ được vẻ trẻ trung và cuốn hút như thiếu nữ.

Shapprell Dallas hiện sinh sống ở bang Florida, Mỹ. Nhờ vóc dáng săn chắc và gợi cảm, bà mẹ U50 khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ vì thân hình thư thiếu nữ ở độ tuổi này là điều không ít phụ nữ ao ước.

Dường như chẳng có nhiều điều khác biệt nhiều giữa bà mẹ Shapprell Dallas 46 tuổi và con gái 17 tuổi.

Huấn luyện viên thể dục thường xuyên bị nhầm là chị khi đi cùng con gái mỗi khi ra phố. Bà hiện có đến 21.000 người theo dõi trên Instagram vì thân hình quá chuẩn của mình.

Thời gian như ‘bỏ quên’ người phụ nữ này khi sau 20 năm, trông bà chẳng khác gì hồi thiếu nữ.

Trong bức ảnh hình ảnh hiện tại ghép tấm hình cũ chụp cách đây 20 năm, trông Shapprell chẳng thay đổi một chút nào. Bà vẫn tươi trẻ, dù có phần sắc sảo và từng trải hơn.

“Lúc còn trẻ, tôi thường xuyên bị trêu chọc vì quá gầy. Vì vậy, tôi tự đặt ra một chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để có được một vóc dáng chuẩn. Năm 21 tuổi, tôi trở thành huấn luyện viên thể dục cá nhân. Năm 22 tuổi, tôi cùng chồng bắt đầu sự nghiệp huấn luyện hình thể và từ đó đến giờ, tôi chưa bao giờ ngừng việc chăm sóc, tập luyện thân thể mình”, Shapprell chia sẻ.

“Tôi thích một thân hình khỏe mạnh vì điều đó giúp tôi một nguồn năng lượng tuyệt vời cùng sự tự tin. Dù có bận thế nào, mỗi tuần tôi đều dành 5 ngày để tập thể dục. Cân nặng của tôi khá dễ duy trì vì tôi không hút thuốc lá, uống rượu và luôn tránh đồ chiên rán”, Shapprell nói thêm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất