Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ Việt châm lửa tự thiêu cùng hai con gái sinh đôi

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Các nhà điều tra Mỹ tin rằng ngọn lửa do bà mẹ người Việt tự châm đã giết chết người phụ nữ này và hai con gái sinh đôi.

Hai bé Trinh và Tram Tran. Ảnh: KGO-TV

Cô Mau Dao, 47 tuổi, tự châm lửa thiêu sống mình tại nhà riêng ở Georgia,thành phố Vallejo, Mỹ sáng sớm 5/8. Đám cháy khiến cả cô Dao và hai con gái sinh đôi 14 tuổi Trinh và Tram Tran tử vong. Được biết, hai em này đang chuẩn bị lên cấp 3.

Cảnh sát nói bằng chứng ở hiện trường và lời khai của các nhân chứng đã đưa tới kết luận cô Dao đã tự châm lửa thiêu sống mình.

Cảnh sát phân loại đây là vụ tự tử dẫn tới ngộ sát nhưng chưa tiết lộ động cơ khiến bà mẹ Việt tự thiêu mình cùng các con.

Con gái thứ 3, 11 tuổi, của Dao may mắn sống sót sau khi kịp chạy thoát khỏi ngôi nhà cháy ngùn ngụt. Em bị thương nhưng sẽ sớm hồi phục. Theo cảnh sát, cô bé hiện ở với cha.

Bạn bè, hàng xóm tiết lộ Trình và Trăm Trận đều có chung sở thích đấu vật và tham gia ban nhạc của lớp. Dù vậy, hai cô bé cũng có những tính cách khác nhau. “Một người thì nhẹ nhàng, hăng hái, còn người kia rất đáng yêu và chu đáo. Mỗi khi gặp mặt, Trinh và Tram Tran thường sẽ ôm bạn thật chặt“, Daniel Alencastro, một người bạn của cặp song sinh, cho biết.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất