Đẹp

Bà mẹ 43 tuổi lột xác ngoạn mục sau 7 lần sinh nở, bị nhận nhầm là hot girl tuổi đôi mươi

Theo The Sun
Chia sẻ

Chán nản thân hình quá khổ sau lần mang thai đâu, Jessica Enslow, 43 tuổi, đến từ thành phố Salt Lake, bang Utah của Mỹ, bắt đầu thực hiện chế độ luyện tập và lột xác thành hot girl vạn người mê.

Sau khi sinh con đầu lòng, Jessica đã rất sốc khi nhìn mình trong gương với lượng mỡ thừa thích tụ trên cơ thể. Trong suốt nhiều năm trời, cô đã phải vật lộn với cân nặng của mình với mong muốn có được thân hình như trước đây.

Sớm thực hiện kế hoạch luyện tập sau vài lần sinh con để giữ vóc dáng cân đối, nhưng lần nào kết quả của cô cũng không như mong muốn. Mãi tới lần sinh con thứ 7, Jessica mới thực sựt hành công. Kể từ đó, cô chia sẻ hình ảnh trên Instagram để hướng dẫn mọi người cùng luyện tập.

Những bức ảnh trên Instagram cá nhân gây ấn tượng mạnh với bạn bè, người thân và cộng dồng mạng. Nhiều người theo dõi cô còn nhận xét “trông cô cứ như đang thuở đôi mươi vậy”. Giờ đây, trang cá nhân của Jessica đã có 64.000 người theo dõi.

Jessica trông cứ như một cô gái tuổi hai mươi.

Jessica Enslow, 43 tuổi, sinh đứa con đầu lòng cách đây 23 năm. Ngay sau đó,cô đã bị choáng ngợp trước trọng lượng của chính mình.

Jessica có con khi mới 21 tuổi, hiện tại cô có tất cả 7 người con.

Cô chia sẻ: “Tôi nhớ như in cái khoảnh khắc sau khi từ bệnh viện trở về, thử quần jean cũ nhưng nó không còn vừa nữa. Tôi đã cảm thấy vô cùng thất vọng. Và tôi nhận ra rằng mình phải bắt đầu tập luyện. Tuy vậy, sau lần sinh thứ hai rồi thứ 5 hay thứ 6, tôi vẫn chưa hoàn toàn hiểu được rõ cơ thể mình. Đến tận lần sinh thứ bảy, tôi mới có thể lấy lại vóc dáng như ngày nào”.

Jessica thường luyện tập cùng con gái lớn, Alyssa và họ luôn bị nhầm tưởng là hai chị em.

Nhìn những hình ảnh như thế này, có ai nghĩ họ là hai mẹ con?

Sáu tháng trước, Jessica tăng cường công việc luyện tâp khi nhận thấy bản thân vẫn còn một số khuyết điểm. Cô đưa ra lời khuyên dành cho các bà mẹ sau sinh rằng, hãy bắt đầu việc luyện tập với những động tác đơn giản, sau đó có thể tăng dần mức độ để thấy rõ kết quả. Ngoài ra cũng cần chú ý chế độ ăn uống cũng như đặt ra cho bản thân một thời gian biểu luyện tập thích hợp.

Jessica đã khiến nhiều người ngạc nhiên về vóc dáng của cô sau sáu tháng luyện tập.

Jessica cùng chồng Robert và bảy người con

Sự ủng hộ và theo dõi cũng là động lực để phụ nữ luyện tập lấ lại vóc dáng. Bà mẹ 7 con cho biết người chồng luôn ủng hộ và dành những lời khen có cánh cho vợ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất