Vòng quanh Thế giới

Xót xa cô bé 7 tuổi cơ thể chằng chịt vết thương vì bị bà đánh bằng dây cáp, dùng kìm bấm vào người

Theo The Sun
Chia sẻ

Chẳng như những đứa trẻ khác được người thân cưng chiều, cô bé đáng thương lại bị chính bà của mình dùng kìm bấm vào người và đánh đập tàn nhẫn bằng dây cáp chỉ vì "không nghe lời".

Từ đầu năm đến nay, cô bé 7 tuổi đã phải oằn mình chịu đựng vô số trận đòn roi vô lý, khiến cơ thể em chằng chịt vết sẹo. Cánh cổng địa ngục bắt đầu mở ra trước mắt cô bé thơ ngây khi bố mẹ em gửi các con cho bà để đi tha hương kiếm tiền.

Vết thương thâm tím trên người cô bé.

Bất bình vì hành vi tàn nhẫn của người bà, một người hàng xóm đã ghi lại hình ảnh cơ thể chồng chất vết thương của cháu bé họ Wang và tố giác với cơ quan chức năng. Nhận được tin bé gái bị hành hạ, ngày 27/7, các nhà chức trách đã bắt giữ người phụ nữ tàn ác tại nhà bà ta ở thị trấn Baoxin, thuộc huyện Xi, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sau đó, người bà hiểm độc này đã bị kết tội bạo hành trẻ em.

Video được người hàng xóm quay lại.

Đoạn clip thắt lòng bắt đầu khi người hàng xóm tiến đến hỏi han cô bé 7 tuổi. Chiếc sườn xám màu xanh cũ kĩ chẳng thể nào che giấu hai cánh tay chi chít vết sẹo của em. Đến khi chiếc váy được nâng lên, nhiều người không nén được nỗi xót xa khi trông thấy phần lưng của cô bé tội nghiệp còn nhiều sẹo hơn cả tay chân! Không chỉ bị đánh đập hàng ngày, bé gái có lẽ còn bị bà bỏ đói khiến thân thể gầy còm, yếu ớt.

Chiếc sườn xám ngắn tay không che được vết sẹo trải dài.

Phần lưng của cô bé đáng thương hầu như không còn nguyên vẹn!

Cảnh sát cho biết người bà hung ác này rất thích dùng cái cớ “không nghe lời, hư đốn” để thẳng tay đánh đập cháu của mình. Cô bé 7 tuổi đã bị bà dùng dây cáp và ống nước vụt vào người và cấu véo khắp nơi bằng cây kìm lạnh buốt.

Chưa dừng lại ở đó, trong một video khác, khi được hỏi về gương mặt và bàn tay giăng kín vết thương đã đóng vảy, cô bé cho hay bà thường xuyên dùng tay bấm mạnh vào môi và mí mắt mình gây chảy máu. Tuy nhiên, bé gái đáng thương không phải là nạn nhân duy nhất của người phụ nữ máu lạnh này. Các em của bé cũng bị bà ta hành hạ tàn nhẫn không kém.

Nếu không có người hàng xóm, chắc hẳn cô bé sẽ còn bị tra tấn suốt một thời gian dài.

Hiện tại, người phụ nữ trên vẫn bị giam giữ để chờ cảnh sát điều tra rõ sự việc. Trước ngày bố mẹ bé gái về quê vào dịp Tết Nguyên Đán (khoảng tháng 2 dương lịch), chuỗi ngày ác mộng của chị em cô bé còn chưa bắt đầu. Từ ngày họ đi, người bà “rắn độc” đã trở mặt và giày vò các cháu không chút xót thương.

Thế nhưng, điều khó hiểu là chẳng một giáo viên nào hỏi thăm về vết thương của bé gái khi em đến trường học. Người bà độc ác sẽ đối mặt với tội danh bạo hành và gánh chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất