Vòng quanh Thế giới

Uống rượu say rồi nằm vật ra đường, người đàn ông gặp tai nạn thảm khốc

Theo The Paper
Chia sẻ

Một số người nhận định, do chiếc xe có thiết kế ghế ngồi khá cao, nên khó có thể nhìn rõ người nằm trên đường, nhất là khi anh ta mặc quần áo đen. 

Khoảng 1h sáng ngày 20/4, một tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đoạn đường tại thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), khiến người dân bàng hoàng. Theo video sự việc, một người đàn ông trong trang phục màu đen, do trước đó uống quá nhiều rượu bia, nên rơi vào tình trạng say lướt khướt, đến mức đi không vững, tay chân liêu xiêu.

Người đàn ông tự làm hại bản thân chỉ vì uống quá nhiều rượu. Video: The Paper

Tuy vậy, anh này lại không được bất kỳ ai “hộ tống”, mà một mình qua đường. Khi đến giữa con phố, do men rượu kích thích, không đủ sức đứng vững, anh ngã sõng soài trên mặt đường và nằm đó.

Đúng lúc này, một chiếc ô tô SUV off-road màu trắng lao tới và thản nhiên đâm bánh xe qua người đàn ông, khiến anh lăn lộn nhiều vòng và tử vong ngay tại chỗ.

Người đàn ông lăn lộn nhiều vòng trước khi qua đời. Ảnh: The Paper

Ngay sau khi video sự việc được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng trước tai nạn thảm khốc. Một số người cho rằng, lỗi lầm thực sự thuộc về người bị nạn, do anh ta uống quá nhiều rượu, gây liên lụy đến tài xế xe hơi.

Bên cạnh đó, họ nhận định, do chiếc xe thuộc dòng SUV off-road có thiết kế ghế ngồi khá cao, nên tầm nhìn bị hạn chế, khó có thể nhìn rõ người nằm trên đường, nhất là khi anh ta mặc quần áo đen.

Chia sẻ

Theo

The Paper

Tin mới nhất