Vòng quanh Thế giới

Tìm nơi 'giải quyết nỗi buồn' giữa đêm tối, cô gái sảy chân rơi xuống vực sâu

Theo The Sun
Chia sẻ

Trong men say chuếnh choáng, một cô gái trẻ đã rơi xuống vực sâu vì cố tìm nơi để "giải quyết nỗi buồn".

Faye Reed (22 tuổi) chỉ kịp hét lên thất thanh trước khi hụt chân và rơi thẳng xuống vách đá cheo leo Beachy Head ở East Sussex. Trước đó, cô đã cùng bạn bè đến đây du ngoạn. Gia đình của Faye đau đớn tột độ vì tấn thảm kịch này đã cướp mất mạng sống của con gái. Thi thể của cô gái trẻ dưới chân vách đá được trực thăng của cảnh sát tìm thấy vào rạng sáng ngày 25/3.

Vách đá nơi xảy ra tai nạn.

Charmane Dixon và Nicole Davies, bạn của Faye, cho biết họ cùng nhau đi chơi trên chiếc xe do Rayan Kalhei cầm lái. Lúc ấy, cả nhóm đã uống ít rượu gin và vodka, Faye bèn đề nghị Kalhei dừng xe để chờ mọi người đi vệ sinh. Charmane nói: “Sau khi ra khỏi xe, ba chúng tôi bắt đầu lần mò đi tìm nơi có thể “hành sự” được. Hôm đó trời rất tối. Faye đang đi trước mặt tôi, đột nhiên tôi nghe thấy một tiếng thét kinh hoàng, khi định thần nhìn lại thì cô ấy biến mất rồi”.

Đây là nơi nổi tiếng vì địa hình hiểm trở.

Kalhei vẫn ngồi đợi trong xe, chẳng hề hay biết về sự cố thương tâm này. Đến khi Nicole hốt hoảng chạy đến báo tin, anh mới ngỡ ngàng trước cái chết quá đột ngột của cô bạn cùng nhóm. Khi cảnh sát đến hiện trường, cả nhóm đang đi vòng quanh và gọi to tên Faye trong tuyệt vọng.

Trung sĩ Chris Milner cho hay nơi các cô gái định đi vệ sinh chỉ có một thảm cỏ ngăn cách giữa con đường và rìa vách đá, Faye rất có thể đã sảy chân rơi xuống vì không nhìn rõ đường đi. Báo cáo xét nghiệm tử thi cho thấy Faye chỉ uống một ít rượu vào đêm xảy ra tai nạn.

Trevor Reed, bố của nạn nhân, nghẹn ngào chia sẻ: “Faye là người cực kỳ năng nổ và hoạt bát. Thật vinh dự cho tôi khi được làm bố của một thiên thần nhỏ xinh như thế. Con bé là niềm tự hào của cả đời tôi. Dù cho luôn có bạn bè vây quanh, nhưng con gái tôi chưa bao giờ bỏ rơi bố nó. Vào cái đêm trước ngày định mệnh ấy, con bé vẫn còn đến thăm tôi”.

Người cha tội nghiệp không ngừng run rẩy khi nhận được điện thoại từ cảnh sát Sussex báo rằng con gái ông là nạn nhân trong một vụ tai nạn chết người.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất