Vòng quanh Thế giới

Đi chung thang máy với người lạ, thiếu nữ gặp sự cố kinh hoàng

Phương An
Chia sẻ

Khi đang đứng bấm điện thoại trong thang máy, thiếu nữ bất ngờ bị người lại tiến lại gần rồi dùng hai tay bóp cổ trong suốt 22 giây.

Video: Cô gái bị nam thanh niên lạ bóp cổ trong thang máy

Sự việc xảy ra vào 16h12 phút ngày 31/7 tại một tòa chung cư tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đoạn CCTV trong thang máy ghi lại cho thấy, một cô gái bước vào thang máy cùng với một nam thanh niên lạ mặt. Cô gái bấm lên tầng 21 trong khi nam thanh niên kia bấm tầng 28.

Sau một lúc đứng cùng nhau trong thang máy, nam thanh niên liền chuyển qua đứng gần cô gái. Nhân lúc cô đang chăm chú nhìn vào điện thoại, người này liền nhào tới dùng 2 tay bóp cổ cô từ phía sau, mặc cho cô liên tục vùng vẫy.

Khi cửa thang máy mở ra ở tầng 21, nam thanh niên vẫn không chịu buông ra, trong khi cô gái cố gắng giơ chân về phía thang máy để ngăn cửa đóng lại. Mãi cho tới khi cô gái hét lên gọi mẹ, nam thanh niên mới nới lỏng tay và nhân cơ hội này, cô đã trốn thoát.

Nam thanh niên dùng hai tay bóp cổ cô gái trong thang máy.

Cháu xuống dưới nhà để lấy một gói hàng và khi trở lên đã gặp một nam thanh niên lên tầng 28. Trước khi thang máy lên tầng 21, anh ta bóp cổ cháu bằng cả hai tay. Cháu đã cố gắng ngăn cửa thang máy đóng lại 2 lần bằng cách giơ chân ra, vì cháu sợ anh ta sẽ đưa cháu lên tầng 28. Cháu cũng hét lên để mẹ nghe thấy và sau đó anh ta mới nới lỏng tay. Cháu đã chạy ra ngoài ngay sau đó“, nạn nhân chia sẻ.

Chia sẻ với các phóng viên, mẹ của cô gái nói rằng cô nghe thấy tiếng động và tiếng la hét thất thanh phát ra từ phía thang máy. Khi thấy con gái chạy về nhà, cô thấy mặt con vô cùng nhợt nhạt và sợ hãi. “Con gái tôi vẫn gặp ác mộng và bật dậy khóc lúc nửa đêm“, bà mẹ nói.

Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, nạn nhân họ Thẩm, 13 tuổi và nghi phạm họ Dương, mới 14 tuổi. Tại đồn cảnh sát, Dương khai rằng vào hôm đó, do anh ta buồn bực trong người nên muốn tìm ai đó để trút giận.

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra lo ngại khi một mình đi trong thang máy với người lạ. Một số người bình luận: “Thật đáng sợ. Giờ chắc tôi không dám để con mình đi trong thang máy một mình nữa đâu“, “Hết biến thái giở trò sàm sỡ lại đến kẻ bóp cổ. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất