Vòng quanh Thế giới

Thấy bạn trai bị 2 vũ nữ mặc 'mát mẻ' ve vãn, cô gái hành động bất ngờ khiến ai cũng thán phục

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy bạn trai bị hai cô vũ công ăn mặc "mát mẻ" ve vãn, cô gái đã đứng dậy, ôm chầm lấy bạn trai và dõng dạc tuyên bố: "Đây là người đàn ông của tôi".

Chắc chắn rằng không một cô gái nào lại muốn chứng kiến cảnh bạn trai của mình bị người con gái khác tấn công, nhất là khi những cô gái kia lại xinh đẹp và ăn mặc “mát mẻ”. Tuy nhiên, khi gặp cảnh này, cách hành xử của mỗi người lại khác nhau, có người lặng thinh không nói gì nhưng cũng có người làm ầm ĩ lên, thậm chí là là sử dụng vũ lực. Thế nhưng, cách xử trí của cô gái này lại khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao và khâm phục.

Theo đó, Doãn Hàm và bạn mới đây đã tới tham dự tiệc tại một nhà hàng sang trọng. Khi mọi người đang tập trung ăn uống, một vài cô vũ nữ ăn mặc “mát mẻ” bất ngờ xuất hiện trên sân khấu rồi đi xuống các bàn ăn, cố gắng tiếp cận các chàng trai.

Các cô gái tìm cách tiếp cận chàng trai.

Hai cô gái đã đi tới bàn ăn của cặp đôi này và cố gắng tiếp cận các chàng trai, trong đó có bạn trai của Doãn Hàm. Họ liên tục đụng chạm và nhảy những vũ điệu khêu gợi xung quanh các chàng trai.

Do bất ngờ và cũng vì giữ phép lịch sự, các chàng trai không dám đẩy ra mà chỉ ngồi im “chịu trận”. Bạn trai của Doãn Hàm tuy đã nói với hai cô gái rằng: “Vợ tôi đang ngồi cạnh đây“. Tuy nhiên, các cô gái vẫn không chịu buông tha.

Nóng mắt trước hành động của 2 vũ công, Doãn Hàm đã đứng dậy, kéo bạn trai vào lồng ngực và tuyên bố rằng đây là người đàn ông của cô.

Nóng mắt trước cảnh tượng đó, Doãn Hàm đã đứng phắt dậy và tiến về phía bạn trai. Sau đó, cô ôm chầm lấy anh, áp mặt anh vào lồng ngực và quay sang hai cô vũ công kia dõng dạc tuyên bố: “Đây là người đàn ông của tôi“. Thấy phản ứng của cô gái, hai vũ công phá lên cười rồi quay đi tiếp cận các chàng trai khác.

Doãn Hàm và bạn trai.

Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và hầu hết mọi người đều khen ngợi cách xử trí thông minh và quyết đoán của Doãn Hàm. Một người bình luận: “Thật tốt khi bạn gái biết ghen nhưng không hề quá đáng mà ngược lại còn rất thông minh, dễ thương”. Một người khác viết: “Cách xử lý thật thông minh. Các cô gái hãy ra đây mà học tập nhé“.

Doãn Hàm là một người mẫu ảnh.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất