Vòng quanh Thế giới

Thanh niên điên cuồng vung gậy đánh cảnh sát giữa ngã tư

Theo Sina, The Paper
Chia sẻ

Nam thanh niên ngang nhiên dựng xe giữa ngã tư đông đúc, rút ra từ trong người một chiếc gậy, rồi đuổi đánh cảnh sát giao thông.

Ngày 28/4, một nam thanh niên khi đang điều khiển xe đạp điện màu xanh qua ngã tư trên đoạn đường phố tại thị trấn Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), bất ngờ dừng lại, tiến xe tới gần và đâm vào một cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ ở đó.

Cảnh sát cố gắng tránh đòn những cú vụt từ nam thanh niên hung hăng. Video: Miaopai

Khi bị cảnh sát giữ lại, người này ngang nhiên dựng xe giữa ngã tư, rút ra một chiếc gậy, rồi đuổi đánh cảnh sát. Mặc dù anh cảnh sát cố gắng chống trả và yêu cầu nam thanh niên không được hành động lỗ mãng, nhưng tên này không hề để ý, tiếp tục lao tới tấn công.

Một số người dân không đồng tình với cách hành xử của nam thanh niên nên phối hợp với nhau, tìm cách giúp cảnh sát bắt giữ hắn.

Sau khi bị bắt, nam thanh niên bị áp giải về sở cảnh sát để làm rõ vụ việc. Theo điều tra ban đầu, nam thanh niên gây sự họ Công, năm nay mới 18 tuổi. Nguyên nhân được cho là do không đồng ý với cách điều phối giao thông của cảnh sát trên, Công bực mình nên mới hành xử như vậy.

Chia sẻ

Theo

Sina, The Paper

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất