Vòng quanh Thế giới

Sởn da gà cảnh tượng người phụ nữ lơ lửng bên ngoài tầng 11 và sự thật hãi hùng phía sau

Phương An
Chia sẻ

Cô gái bị treo lơ lửng trên tầng 11, tóc bị vướng vào cửa sổ. Chị không ngừng kêu cứu trong khi tay quơ loạn xạ, chân liên tục cào vào tường như muốn tìm một điểm tựa.

Vào khoảng 5h chiều ngày 18/2, chị Alem Shimeni, 30 tuổi, đã tử vong sau khi bị ngã từ tầng 11 của một tòa chung cư thuộc thành phố Glasgow, Scotland. Hình ảnh cuối cùng của chị Alem được một nhân chứng chụp lại ghi cảnh chị đang bị treo lơ lửng bên ngoài tầng 11, nơi cách mặt đất hơn 30 m.

Người phụ nữ bị treo lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 11.

Nhân chứng này cho biết, anh đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy tiếng thét thất thanh của một người phụ nữ. Anh liền chạy ra ban công xem xét thì nhìn thấy chị Alem đang bị treo lơ lửng trên tầng 11 ở tòa nhà bên cạnh. Tóc của chị bị vướng vào cửa sổ, chị không ngừng kêu cứu trong khi tay quơ loạn xạ, chân liên tục cào vào tường như muốn tìm một điểm tựa.

Tôi nghe thấy tiếng la hét thất thanh niên liền đi tới cửa sổ. Lúc này, tôi thấy một người phụ nữ bị kẹt tóc ở tầng 11. Cô ấy không ngã xuống ngay lập tức và vẫn cố gắng níu tay vào bệ cửa sổ, chân không ngừng cào vào tường“, nhân chứng này cho hay.

Nơi cô Alem rơi xuống và tử vong.

Chỉ vài giây sau đó, nhân chứng đã phải chứng kiến cảnh người phụ nữ xấu số ngã xuống đất và tử vong ngay lập tức. Nhân chứng sau đó đã vội vã chạy xuống tầng trệt trong khi gọi điện báo cho cảnh sát.

Lúc này, anh cũng nhìn thấy một đám người chạy ra khỏi tòa nhà. Anh nhanh chóng tóm được một trong số những nghi phạm đang cố chạy trốn nhưng tên này đã vùng vẫy và rời khỏi hiện trường trước khi cảnh sát ập đến.

Hiện tại cảnh sát đã phong tỏa khu vực để tiến hành điều tra về nguyên nhân cái chết của Alem cũng như xác định danh tính nghi phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất