Vòng quanh Thế giới

Sốc nặng khi thấy đuôi chuột trong cây kem vừa cắn

Ngọc Bích
Chia sẻ

Ban đầu, cô gái nghĩ vật lạ bên trong cây kem vừa mua ở siêu thị là con sâu bướm nhưng sự thật còn kinh hoàng hơn thế.

Cây kem mà Yang mua ở siêu thị có chứa đuôi chuột. Ảnh: Shanghaiist

Yang ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bị sốc khi phát hiện que kem mà cô vừa mua có một thành phần không bình thường. Sau khi cắn vài miếng, người phụ nữ nhận thấy có một vật gì đó có lông bên trong cây kem. Cho rằng đó có thể là một con sâu bướm, Yang chỉ cho người bạn thấy.

Bạn của cô lấy hết dũng khí cố kéo “con sâu bướm” ra khỏi cây kem nhưng thấy nó đã bị dính chặt bên trong. Lúc đó, cả hai mới hoảng hồn biết đó là đuôi chuột, chứ không phải “sâu bướm”.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Yang quyết định quay lại siêu thị, nơi vừa mua cây kem, để đòi bồi thường.

Ban đầu, chủ tiệm muốn đền bù cho cô gái bằng hàng chục que kem khác. Nhưng Yang một mực không đồng ý và muốn làm lớn chuyện. Cuối cùng, người này buộc phải nhờ cậy đến “sức mạnh của đồng tiền”, ra giá đền bù cho cô gái 800 nhân dân tệ và dần nâng lên con số 2.000 nhân dân tệ.

Mặc dù vậy, Yang vẫn không hài lòng với số tiền này và yêu cầu nhận được số tiền 5.000 tệ.

Không chấp nhận với số tiền bồi thường “cắt cổ”, người chủ quyết định mặc cô gái muốn làm gì tùy ý. Ngay lập tức, Yang tới cơ quan quản lý địa phương thông báo sự việc. Rất không may cho Yang, sau khi làm rõ mọi chuyện, cô chỉ nhận được 1.000 tệ tiền bồi thường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất