Vòng quanh Thế giới

Sờ soạng cô hầu bàn, người đàn ông bị đánh 'sấp mặt'

Theo The Sun
Chia sẻ

Khi bị một người đàn ông chạm vào mông, cô gái trẻ đã quay lại, quật ngã người đàn ông xuống sàn nhà rồi nhờ đồng nghiệp gọi báo cảnh sát.

Video: Nữ hầu bàn quật ngã gã dê xồm xuống sàn nhà

Theo đoạn CCTV ghi lại, gã dê xồm tên Ryan Cherwinski, 31 tuổi, sờ soạng một nữ hầu bàn tên Emelia Holden, 21 tuổi, tại nhà hàng Vinnie Van Go-Go' ở Savannah, Georgia, Mỹ vào ngày 30/6. Tuy nhiên, thay vì ấm ức cho qua, Holden lại quật ngã người đàn ông xuống sàn nhà, khiến các thực khách và đồng nghiệp vô cùng kinh ngạc. Ngay sau đó, Holden đã nhờ đồng nghiệp gọi điện báo cảnh sát về vụ việc.

Theo thông tin từ cảnh sát, Ryan đến từ Palm Bay, Florida. Vào hôm xảy ra vụ việc, anh ta tới ăn tại nhà hàng cùng người vợ đã kết hôn được 11 năm. Người đàn ông 31 tuổi cũng có 2 cô con gái sinh đôi với vợ.

Ryan Cherwinski, 31 tuổi.

Ryan sau đó bị buộc tội lạm dụng tình dục. Anh ta bị giam giữ 2 ngày và được trả tự do vào ngày 2/7. Bên cạnh đó, Ryan cũng bị phạt 2.500 USD (gần 57 triệu đồng).

Tôi chỉ làm những gì tôi cảm thấy là tốt nhất. Tôi giữ anh ta và nhờ đồng nghiệp gọi cho cảnh sát. Khi cảnh sát nhìn thấy cảnh quay camera, họ ngay lập tức bắt giữ người đàn ông đó. Anh ta bị giam giữ 2 ngày và theo ý kiến của tôi, anh ta đáng phải trả giá cho những gì đã làm“, Holden nói.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất