Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh đẻ con trong toilet sân bay rồi nhẫn tâm vứt bỏ

Phương An
Chia sẻ

Khoảng 75 phút sau khi tìm thấy đứa trẻ sơ sinh trong bồn cầu, cảnh sát khu vực cũng bắt giữ được nghi phạm.

Vào tối 26/10, Hasriani, 21 tuổi, một người bảo vệ tại sân bay Sepinggan thuộc thành phố Balikpapa, Indonesia bất ngờ phát hiện thấy những vệt máu chảy ra từ một nhà vệ sinh đang có người sử dụng. Nghi có điều chẳng lành nên Hasriani đã đứng chờ trong nhà vệ sinh để theo dõi.

Sau khi người từ nhà vệ sinh đi ra được vài phút, Hasriani bước vào trong. Hasriani chia sẻ: “Khi tôi vào nhà vệ sinh, nắp bồn cầu đậy lại nên theo thói quen tôi nhấn nút xả nước“. Tuy nhiên, khi nâng nắp bồn cầu lên, đập vào mắt Hasriani là một đứa trẻ sơ sinh.

Ngay sau đó, Hasriani đã báo cho các nhân viên an ninh của sân bay, đồng thời gọi cho cảnh sát địa phương. Phải mất khoảng 6 phút, vào lúc 23h38 phút, các nhân viên mới đưa đứa trẻ ra khỏi bồn cầu an toàn. Đứa trẻ sơ sinh ngay sau đó được đưa tới bệnh viện TNI-AU nhưng không lâu sau, đứa trẻ đã qua đời.

Một nữ sinh ở Indonesia đã cố tình vứt con trong bồn cầu.

Sau khi kiểm tra đoạn CCTV ở sân bay, cảnh sát đã tìm ra dấu vết của nghi phạm. Dựa trên đoạn CCTV, nghi phạm đã tới sân bay Sepinggan vào lúc 22h30 và rời khỏi sân bay vào lúc 23h43 phút (theo giờ địa phương). Theo một đoạn CCTV khác, nghi phạm được cho là đã sinh con trong nhà vệ sinh vào khoảng 23h04 phút- 23h23 phút.

Vào lúc 1h sáng ngày hôm sau, khoảng 75 phút sau khi tìm thấy đứa bé sơ sinh, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm là cô ND tại một khách sạn ở Jl. MT Harjono. ND sau đó được đưa tới bệnh viện gần đấy để kiểm tra sức khỏe.

Ông Makhfud Hidayat, cảnh sát trưởng khu vực cho biết: “Đúng vậy, cô ấy vừa sinh ra một đứa trẻ“. Ông Makhfud cũng cho biết thêm rằng nghi phạm sau đó đã được chuyển tới phòng giam lúc 3h30 sáng.

Cảnh sát cho biết, ND là một nữ sinh trung học phổ thông, đến từ Wonosobo, Trung Java. Cô sống cùng bố mẹ ở Balikpapan và cả gia đình cô đã lên kế hoạch Sangatta, miền đông Kutai, cách Balikpapan 270 km từ phía bắc.

Xét về tội trạng của NND, cảnh sát trưởng Makhfud nói, theo Điều 306 (2) và Điều 307 của Bộ luật hình sự, ND đã phạm tội cố tình giết hại trẻ sơ sinh. Với tội danh này, ND có thể sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất là 9 năm tù giam và thêm 3 năm nữa vì nghi phạm chính là mẹ đẻ của đứa trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất