Vòng quanh Thế giới

Nữ phóng viên World Cup bị sàm sỡ ngực ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Theo Mirror
Chia sẻ

Mặc dù bị quấy rối ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, nữ phóng viên vẫn giữ được bình tĩnh tường thuật không khí World Cup như chưa có chuyện gì xảy ra.

Julieth Gonzalez Theran là nữ phóng viên thể thao người Colombia, hiện đang làm việc cho kênh truyền hình Deutsche Welle, Đức, phiên bản tiếng Tây Ban Nha. Cuối tuần trước, nữ phóng viên Theran được phân công tới quảng trường thành phố Saransk, Nga - nơi diễn ra các trận đấu vòng bảng giữa Peru với Đan Mạch, Iran với Bồ Đào Nha và Panama với Tunisia - để đưa tin không khí World Cup tại địa điểm này.

Tuy nhiên, ngay trong lúc tường thuật trực tiếp đếm ngược thời gian diễn ra trận đấu, một người đàn ông bất ngờ chạy vào ôm cổ, hôn lên má Theran. Không chỉ vậy, anh ta còn lợi dụng bóp ngực Theran rồi nhanh chóng biến mất ngay sau đó.

Video: Nữ phóng viên bị sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình trực tiếp

Mặc dù bị sàm sỡ ngay trên sóng truyền hình nhưng Theran vẫn vờ như không có chuyện gì xảy ra, tiếp tục dẫn chương trình với vai trò là phóng viên. Cuối cùng, bằng sự chuyên nghiệp và bản lĩnh vững vàng, Theran đã hoàn thành xuất sắc chương trình trực tiếp kéo dài 2 tiếng đồng hồ.

Ngay khi trở về nhà, Theran đăng tải đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc lên Instagram cùng dòng trạng thái: “Tôi đã tới quảng trường hai giờ trước đó để chuẩn bị cho chương trình phát sóng và không hề có sự cố nào xảy ra. Thế nhưng, khi chương trình bắt đầu phát sóng trực tiếp, người đàn ông đã lợi dụng tình huống để quấy rối tôi.

Anh ta tiến đến ôm hôn và chạm vào ngực tôi. Tôi vẫn phải tiếp tục dẫn chương trình và khi tôi quay lại để kiểm tra xem anh ta có còn ở đó không thì anh ta đã rời đi rồi“.

Một người đàn ông chạy vào và ôm hôn, sờ ngực Theran ngay trên sóng truyền hình.

Nữ phóng viên người Colombia nói thêm: “Chúng tôi không xứng đáng để bị đối xử như thế. Tôi chia sẻ niềm vui bóng đá tới mọi người nhưng chúng ta phải xác định được giới hạn giữa cảm xúc và hành vi quấy rối“.

Khi biết rõ sự việc, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành động của người đàn ông kia. Một người bình luận: “Những điều như thế này không nên xảy ra. Bạn rất thông minh, xinh đẹp và là một người phụ nữ tuyệt vời“.

Người khác khen: “Bạn đã xử lý tình huống rất tốt. Người đàn ông kia thật bất lịch sự và thiếu tôn trọng người khác“.

Hiện danh tính người đàn ông quấy rối nữ phóng viên Theran vẫn chưa được xác định.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất