Vòng quanh Thế giới

Nữ game thủ bị bắt vì ngược đãi trẻ em ngay khi phát sóng trực tiếp

Theo DailyStar
Chia sẻ

Một tài khoản trên website Twitch - dịch vụ stream game lớn nhất thế giới - đã khiến cộng đồng phẫn nộ khi phát trực tiếp cảnh ngược đãi đứa bé 14 tháng tuổi. 

Trong video phát trực tiếp kéo dài 4 tiếng, nữ game thủ 31 tuổi đang chơi Fortnite, một trò chơi được phát triển bởi Epic Games, phát hành vào năm 2017. Sau một lúc cắm cúi vào điện thoại, cô ta bắt đầu gắt gỏng và quát sa sả vào mặt đứa trẻ chập chững đến gần mình. Dường như phát cáu vì bị bé làm phiền, người phụ nữ ác độc liền cắn vào tay đứa trẻ vô tội. Phát hiện cháu bé vẫn tiếp tục đến gần mình, cô ta điên tiết vung tay tát và xô đứa bé ngã dúi dụi.

Đoạn clip cắt từ đoạn phát sóng trực tiếp.

Sau khi đoạn video được phát, Twitch đã đình chỉ hoạt động của tài khoản này, song cư dân mạng đã nhanh tay thu thập bằng chứng hành vi ngược đãi trẻ em của nữ game thủ. Đáng phẫn nộ hơn nữa, chỉ 3 tiếng đồng hồ sau khi đánh đập đứa trẻ mới biết đi lẫm chẫm, cô ta còn thô bạo lật người đứa bé như đối xử với món đồ phế thải!

Người phụ nữ đối xử thô bạo với cả đứa trẻ mới biết đi.

Phẫn nộ trước hành vi của người phụ nữ, cộng đồng mạng lập tức báo cảnh sát. Cô ta đã bị cơ quan chức năng bắt giữ tại nhà riêng ở Calgary, Alberta, Canada hôm 19/12. Ngoài nghi phạm, cảnh sát cũng phát hiện một người đàn ông cùng hai đứa trẻ trong nhà. Hiện hai bé đã được đưa đến nơi khác để đảm bảo an toàn. Người phụ nữ ác độc này sẽ hầu tòa vào ngày 17/1 tới.

Phát biểu về vụ án, Thượng sĩ Peter Siegenthaler cho biết cảnh sát đã thu thập đoạn video trực tiếp để làm bằng chứng, đồng thời nhấn mạnh cuộc điều tra sẽ không kết thúc quá sớm, bởi người phụ nữ này có thể phải nhận thêm nhiều cáo buộc nữa ngoài ngược đãi trẻ em. Twitch cũng xác nhận họ đã khóa tài khoản của cô ta vô thời hạn.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất