Vòng quanh Thế giới

Người vợ điên cuồng gào thét đòi tự tử, hỏi rõ lý do ai nghe cũng chỉ biết câm nín

Phương An
Chia sẻ

Khi nghe lý do khiến người phụ nữ chỉ muốn chết quách đi cho xong, cảnh sát vô cùng lúng túng, không biết nên nói như thế nào cho hợp lý.

Trong cuộc sống vợ chồng, tranh cãi là điều khó tránh khỏi nhưng quan trọng sau mỗi lần cãi vã, có ai chịu nhường ai để tiếp tục hạnh phúc gia đình hay không. Có những người làm hòa, có người ại cãi nhau tới tan cửa nát nhà nhưng cũng có người chỉ muốn “chết quách đi cho xong” như người phụ nữ Trung Quốc này.

Vào ngày 9/9, một người phụ nữ ở huyện Ninh Hương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đột nhiên gào thét dữ dội và đòi nhảy từ tầng 11 của tòa nhà xuống dưới. Nghe thấy tiếng la hét thất thanh, hàng xóm xung quanh liền chạy tới.

Người vợ giãy giụa, đòi nhảy từ tầng 11 xuống dưới.

Khi tới nơi, họ thấy người vợ không ngừng la hét đòi nhảy xuống, trong khi đó người chồng đang cố gắng giữ vợ lại. Lúc này, hàng xóm liền gọi điện thoại báo cho cảnh sát. Thậm chí, khi cảnh sát tới, khó khăn lắm họ mới có thể đưa người phụ nữ vào nhà.

Những tưởng người phụ nữ này gặp phải chuyện đau đớn gì đó nên mới không thiết tha gì cuộc sống này nữa, nhưng không, khi bình tĩnh lại, người phụ nữ nói rằng nguyên nhân cô muốn tự tử là do chồng không cho cô 100 tệ (khoảng 300 nghìn đồng) để mua quần áo mới.

Người vợ kể tội chồng trước mặt cảnh sát.

Trong một đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, người ta có thể thấy người vợ rất giận giữ, ngồi gục dưới sàn nhà sát mép bàn, tay chỉ thẳng vào người chồng đang đứng im thin thít và nức nở: “Tôi chỉ xin anh ta 100 tệ để mua quần áo mới vậy mà anh ta lại tỏ vẻ khó chịu và không muốn cho tôi. Chỉ có 100 tệ thôi nhưng anh ta cũng tiếc với tôi, không muốn cho tôi. Khi tôi hỏi lại một lần nữa, anh ta miễn cưỡng đưa cho rồi đi ra ngoài. Anh ta bỏ tôi ở lại một mình“.

Khi vợ kể tội của mình với cảnh sát, người chồng chỉ biết đứng trân ra, im thin thít, không nói được lời nào. Về phía cảnh sát, khi nghe người vợ giãi bày lý do muốn tự tử, họ cũng lúng túng không kém, không biết nói gì nữa, chỉ cố trấn an người phụ nữ và khuyên nhủ hai vợ chồng nên đóng cửa bảo nhau để giải quyết một cách êm đẹp mà không cần phải hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

Video: Vợ kể tội chồng trước mặt cảnh sát

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số cho rằng, người phụ nữ nếu muốn mua sắm thoải mái thì nên độc lập về tài chính, không nên phụ thuộc vào chồng. Tuy nhiên, một số khác cho rằng, người phụ nữ không nên lãng phí thời gian, cuộc sống với một người đàn ông không quan tâm mình như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất