Vòng quanh Thế giới

Người sành điệu phải dùng vali như thế này: Lái được như xe đạp điện, không phải mang vác cồng kềnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc vali đựng đồ tư trang được tích hợp với... xe đạp điện? Bạn vừa không phải mang vác cồng kềnh lại tiết kiệm luôn được công sức đi bộ trên quãng đường khá ngoằn ngoèo.

Mang vác những vali cồng kềnh vượt qua quãng đường dài chen chúc nhau ở sân bay, ga tàu quả là thử thách chẳng hề thú vị chút nào với đại đa số chúng ta. Dù hiện nay có nhiều loại vali có thể kéo đi nhưng nhiều người vẫn cảm thấy việc di chuyển này quá mệt mỏi và bất tiện. Đã bao giờ bạn ước có thể lái xe vào tận chỗ ngồi để khỏi phải xách theo túi đồ nặng nề đi khắp từ đầu này đến đầu kia ga tàu?

Với Modobag, việc di chuyển của bạn sẽ dễ như đi chơi.

Mới đây, một hãng sản xuất vali tại Mỹ có tên Modobag đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới giúp bạn giải quyết triệt để được vấn đề này. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiếc vali đựng đồ tư trang được tích hợp với… xe đạp điện? Bạn vừa không phải mang vác cồng kềnh lại tiết kiệm luôn được công sức đi bộ trên quãng đường khá ngoằn ngoèo.

Trong tương lai, mọi người sẽ di chuyển ở sân bay, ga tàu như thế này.

Quá là tiện lợi luôn!

Tuy nhiện cũng cần chú ý an toàn nhé!

Chiếc vali thông minh được đặt tên theo hãng sản xuất - Modobag. Thoạt nhìn, chúng cũng chẳng khác gì những chiếc vali kéo thông thường, nhưng điều đặc biệt là nó được tích hợp cả hệ thống động cơ, tay lái, phanh tay, bàn để chân như một chiếc xe đạp điện. Chỉ với vài thao tác đóng gập đơn giản, bạn đã có thể ngồi lên chiếc vali và “lái” thẳng đến địa điểm check in. Khi gập lại, Modobag lại trở thành chiếc vali đúng nghĩa, bạn có thể cất lên khoang hành lí xay xếp gọn gàng vào nơi quy định. ​

Cận cảnh sản phẩm Modobag.

Với motor điện công suất 150W, Modobag có hai chế độ là ngoài trời và trong nhà, ở ngoài thì tốc độ tối đa đạt được là 12,9km/h còn trong nhà là 8km/h. Khối lượng tối đa mà Modobag có thể gánh tải tối đa là 117kg - thừa sức cho một người trưởng thành ngồi lên (nhưng nhà sản xuất khuyên chỉ nên để vali gánh tải 80kg). Modobag chỉ có thể chạy tốt nhất trên nền phẳng với quãng đường tối đa hơn 10km, các mặt phẳng khác như gương, gồ ghề thì hãng sáng chế khuyến cáo người dùng nên kéo bằng tay.

Carry-on Suitcase That Gets On-The-Go Travelers, Students and Busy Professionals to Their Destination Three Times Faster Than Walking Launches Indiegogo Campaign Today (PRNewsFoto/Modobag)

Được biết hiện tại Modobag vẫn chưa tiến hành bán ra rộng rãi mà mới chỉ phục vụ những đơn hàng đặt trước với giá 995 USD (khoảng gần 20 triệu đồng). Dù giá thành được nhận xét là khá cao nhưng hiện đã có không ít người xếp hàng chờ đợi được sở hữu chiếc vali đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất