Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ mọc 'đuôi' ở mông

Phương An
Chia sẻ

"Cái đuôi" không chỉ khiến cô gái trẻ đau đớn và còn cảm thấy tự ti về cơ thể của mình.

Mới đây, Tiến sĩ Sandra Lee, 47 tuổi, vừa phẫu thuật cắt bỏ một cái đuôi ở giữa mông cho nữ bệnh nhân tên Taylor, 22 tuổi. Theo đó, cái đuôi này của Taylor thực chất là một mô mỡ lành tính, có từ khi cô mới sinh ra.

Taylor, người phụ nữ có một cái đuôi ở mông.

Theo năm tháng, mô mỡ ngày càng phát triển to hơn giống như một cái đuôi, khiến Taylor vừa đau đớn vừa cảm thấy tự ti về cơ thể. Năm 2016, Taylor phẫu thuật cắt bỏ khối u nhưng không lâu sau, nó đã phát triển trở lại. Do đó, Taylor đã tìm bác sĩ Lee nhờ giúp đỡ.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng và chụp MRI, bác sĩ Lee nhận thấy có một lượng chất béo trong cột sống của cô Taylor. Trước khi đề nghị loại bỏ khối mô mỡ để đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho Taylor, bác sĩ cũng cảnh báo cũng cảnh báo quá trình này có thể gây ảnh hưởng đến tủy sống của cô.

Khối u ở mông của Taylor.

Taylor chia sẻ: “Bác sĩ nói với với tôi rằng ngay cả việc kéo mạnh khối mô mỡ này cũng có thể phá vỡ sự tăng trưởng của tủy sống và tôi không muốn điều này. Bằng cách phẫu thuật cắt bỏ ở bề mặt cũng có thể giúp tôi trông đẹp hơn mà không gây ảnh hưởng đến tủy sống“.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Taylor cũng cho biết rằng cô và cha mẹ đã quyết định gặp một bác sĩ giải phẫu thần kinh để xem liệu mô mỡ của cô có hoàn toàn được loại bỏ hay không.

Sau ca phẫu thuật, cô gái nói rất bất ngờ và tự tin hơn. “Khi cắt bỏ một phần mô mỡ, tôi như trút được nhiều gánh nặng”, Taylor nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất