Vòng quanh Thế giới

Thấy cô gái trẻ vứt 'xác chó', người lao công mở ra và phát hiện tội ác kinh hoàng

Trần Xuân
Chia sẻ

Trong quá trình phân loại rác thải, cô lao công bất ngờ phát hiện thấy một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác.

Vào 7h50 tối 17/5, cô Nghiệp Tú Hoa, làm nghề giám sát phân loại rác tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đang làm phần việc của mình như mọi ngày thì cô thấy một cô gái trẻ đang tiến về khu tập kết rác. Cô gái mặc đồ ngủ và tay cầm theo một túi ni lông màu đen, chuẩn bị ném túi đen đó vào thùng rác thì bị cô Hoa ngăn lại.

Do công việc chính là phân loại rác nên cô Hoa đã hỏi cô gái trẻ bên trong chiếc túi kia đựng cái gì để dễ bề phân loại vào các thùng. Lúc này, cô gái trẻ trả lời rằng bên trong túi là xác chết của một con chó nên cô Hoa yêu cầu cô gái bỏ chiếc túi vào thùng có ghi chữ “rác khác”. Sau khi vứt túi đen đi, cô gái trẻ vội vã bỏ đi.

Tuy nhiên, một lúc sau, cô Hoa cho rằng xác chết động vật không nên để trong thùng “rác khác” mà nên phân vào loại “rác sống”. Do đó, cô Hoa đã lấy chiếc túi đen ra. Trong quá trình đó, chiếc túi vô tình bị rách một phần, để lộ bàn chân của một đứa trẻ ra bên ngoài.

Bé trai bị mẹ vứt trong thùng rác.

Quá hoảng hốt, cô Hoa nhanh chóng mở chiếc túi ra và sững sờ phát hiện bên trong đó không phải là xác chết của một con chó mà là một bé trai sơ sinh. Cơ thể bé trai dính đầy máu với đoạn dây rốn chưa được cắt hết. Nhận thấy đứa trẻ vẫn còn thở, cô Hoa vội vã đưa bé về nhà để làm sạch người rồi gọi báo cho cảnh sát.

Cô Hoa đưa bé trai vào bệnh viện để điều trị.

Sau đó, cô cùng chồng đưa bé trai tới bệnh viện với sự giúp đỡ của cảnh sát. Tại đây, các bác sĩ cho biết, dây rốn của em bé được cắt một cách không cẩn thận bằng một vật sắc nhọn, gây chảy máu nhưng không mấy nghiêm trọng. Hiện tại, sức khỏe của bé trai đã dần ổn định và được gửi tới Trung tâm phúc lợi xã hội trẻ em Hạ Môn để chăm sóc. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra danh tính và nơi ở của người mẹ đã bỏ rơi đứa bé.

Theo luật Trung Quốc, người phụ nữ trẻ bỏ rơi con của mình có thể bị phạt tù 5 năm. Nếu đứa trẻ bị bỏ rơi bị thương nặng hoặc chết, người đó sẽ bị khép vào tội giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất