Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông lấy hoa từ nhà tang lễ làm quà Valentine tặng vợ và sự thật bất ngờ

Phương An
Chia sẻ

Người vợ ban đầu tưởng rằng chồng lại tặng hoa lấy từ nhà tang lễ, nhưng không, lễ tình nhân năm nay đã có sự đổi mới khiến người vợ xúc động.

Vừa qua, cư dân mạng Đài Loan (Trung Quốc) đang xôn xao bàn tán về món quà của một người đàn ông tặng vợ trong ngày lễ tình nhân Valentine. Theo đó, người đàn ông này làm việc tại nhà tang lễ và trên đường trở về nhà, anh đã ghé qua một cửa hàng hoa để mua một bó hoa về tặng vợ trong ngày lễ tình nhân.

Vừa về đến nhà, anh chàng đã đưa bó hoa ra và chúc: “Chúc em có một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc“. Ban đầu, người vợ tưởng rằng chồng mình lại lấy hoa từ nhà tang lễ về để tặng mình như những năm trước đây. Bởi người đàn ông thừa nhận đã có lần anh rút 100 bông hoa từ vòng hoa tang để kết thành bó mang về tặng vợ.

Bó hoa người chồng mua về tặng vợ trong ngày lễ tình nhân.

Thế nhưng, người chồng sau đó đã nói với vợ rằng, lần này anh không lấy hoa từ nhà tang lễ mà mua hoa tại cửa hàng. Sau khi nghe xong câu nói của chồng, người vợ mỉm cười hạnh phúc và đưa tiền tiêu tháng cho anh.

Câu chuyện của người đàn ông sau khi đăng tải đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều cười chê người đàn ông này khá thiếu kinh nghiệm khi tặng quà cho vợ. “Không hiểu sao anh ta lại có thể lấy hoa từ nhà tang lễ về để tặng vợ được nữa?“, một người thắc mắc.

Tuy nhiên, một số khác lại an ủi anh và cảm thấy tủi hổ khi không được chồng hay người yêu tặng quà trong ngày lễ tình nhân. “Dù sao cũng là cái tâm của anh ấy. Ít ra cô ấy cũng được tặng hoa, còn tôi thì không“, một người ngậm ngùi chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất