Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông đệ đơn ly hôn vì phát hiện vợ mọc râu

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người chồng khẳng định anh không được nhìn thấy khuôn mặt của vợ trước khi cưới vì cô luôn dùng khăn che mặt.

Một người đàn ông sinh sống tại thành phố Ahmedabad, miền tây Ấn Độ đã đệ đơn ly hôn người vợ mới cưới sau khi phát hiện cô quá khác thường, Daily Mail đưa tin ngày 19/6.

Người chồng khẳng định anh không được nhìn thấy khuôn mặt của vợ trước khi cưới vì cô luôn dùng khăn che mặt. Thậm chí, ngay cả trong hôn lễ, cô dâu cũng không tháo tấm khăn. Bên cạnh đó, vì tục lệ địa phương, chú rể cũng không được phép nói chuyện với cô dâu.

Vì cô dâu luôn dùng khăn che mặt nên người chồng không phát hiện điểm bất thường.

Mãi cho tới khi hôn lễ kết thúc, anh chồng mới được tận mắt chứng kiến “khuôn mặt thật” của vợ. Anh nói: “Lần đầu nhìn thấy cô ấy, cô ấy trang điểm rất kỹ. 7 ngày sau hôn lễ, tôi phải đi công tác, khi trở về tôi giật mình phát hiện cô ấy đang mọc râu và có giọng nói như một người đàn ông”.

Người phụ nữ cho biết sở dĩ cô mọc râu và có giọng nói ồm vì đang gặp một số vấn đề về nội tiết. Tuy nhiên, cô khẳng định đang trong quá trình điều trị.

Phía gia đình cô gái đã trả lại cho chàng rể tiền hồi môn. Tuy nhiên, người vợ tuyên bố, nếu hai người thực sự ly hôn, anh chồng sẽ phải đền bù cho cô một khoản phí. Cô cho rằng bản thân bị lạm dụng về cả thể chất, cũng như tinh thần. Đồng thời nhận định lý do đề nghị ly dị là không đúng đắn.

Toàn án sau đó đã bác bỏ đơn ly hôn của người chồng vì cho rằng lý do ly hôn thiếu thuyết phục.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất