Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông ăn cắp đồ lót phụ nữ, lời bào chữa ai nghe cũng không lọt tai

Phương An
Chia sẻ

Khi bị bắt giữ vì ăn trộm đồ lót phụ nữ, người đàn ông này nói rằng anh đang chịu áp lực rất lớn do thất nghiệp nên mới có hành động "biến thái" như vậy.

Mới đây, một người đàn ông họ Trịnh (49 tuổi) sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã bị bắt sau khi anh ta ăn trộm đồ lót của phụ nữ. Theo báo cáo của cảnh sát, Trịnh hiện đang thất nghiệp, anh ta lợi dụng đêm tối để đi ăn cắp đồ lót của phụ nữ. Thậm chí, đồ lót của bà già 70 tuổi anh cũng không bỏ qua. Hành động biến thái này đã diễn ra trong một thời gian dài, cho đến khi anh ta bị một cụ bà 70 tuổi tố giác với cảnh sát.

Anh Trịnh bị bắt giữ vào đầu tháng này vì tội ăn cắp.

Theo những đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy, anh Trịnh sẽ rời khỏi nhà vào đêm khuya rồi đi vào một con hẻm. Khi thấy đồ lót treo ở ban công, anh ta sẽ lấy trộm chúng. Ban đầu, anh sẽ trèo lên yên xe máy, sau đó leo lên cửa sổ, lấy đồ lót cho vào túi rồi bỏ đi trong sự thỏa mãn.

Vào đầu tháng này, cảnh sát đã ập tới nhà anh Trịnh và phát hiện thấy hàng chục bộ đồ lót với đủ loại màu sắc, kích cỡ trên giường của anh ta. Sau khi bị bắt giữ, anh Trịnh nói rằng tất cả số đồ lót đó đều là do anh mua, nhưng không thể đưa ra hóa đơn mua hàng để làm bằng chứng.

Số đồ lót người đàn ông này ăn trộm.

Đến khi cảnh sát cho Trịnh xem đoạn video anh lấy trộm đồ lót, người đàn ông này mới cúi đầu nhận tội. Anh ta khai rằng đang chịu áp lực rất lớn vì thất nghiệp nên ăn trộm đồ lót phụ nữ về ôm ngủ mỗi ngày để giúp anh giảm bớt áp lực đó.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất