Vòng quanh Thế giới

Mỹ: Xâm hại con gái hơn 1 tháng tuổi, người cha vô nhân tính lĩnh án 244 năm tù

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ cưỡng hiếp con gái mới 38 ngày tuổi của mình, gã đàn ông máu lạnh ở Mỹ còn tấn công nhiều bé gái khác.

Vào ngày 10/10, tòa án bang Texas, Mỹ đã kết án Patricio Medina (27 tuổi) 244 năm tù giam với tội danh cưỡng hiếp đứa con gái mới 38 ngày tuổi của anh ta, sau khi sử dụng ma túy. Theo đó, Medina đã tấn công đứa trẻ từ tháng 3/2014. Đứa trẻ sau đó bị gãy 45 chiếc xương và gặp phải một số vấn đề khác.

Trước bồi thẩm đoàn, Medina khai rằng anh ta đã bóp chặt các xương sườn của con gái và lắc mạnh bé, khiến các chiếc xương bị gãy vụn. Không chỉ vậy, mỗi lần tức giận với mẹ của bé, gã máu lạnh cũng đem bé ra làm chỗ trút giận.

Patricio Medina, 27 tuổi.

Sau khi kiểm tra thương tích của bé gái, các nhân viên y tế cho biết, xương sườn và chân của bé gái đều bị gãy, trên người có nhiều vết bầm tím khác nhau. Một số vết thương đang trong giai đoạn chữa lành nên các nhân viên tin rằng bé gái đã bị bạo hành trong nhiều tuần liên tiếp.

Công tố viên Gabrielle Massey tức giận: “Tất cả những gì đứa bé cần là sự yêu thương, đùm bọc của gia đình. Ấy vậy mà, thay vì trao cho cô bé những điều tốt đẹp, anh ta lại gây ra những điều kinh hoàng với bé. Cám ơn Chúa vì anh ta chưa giết chết đứa bé, nhưng anh ta đã giết chết linh hồn của bé rồi“.

Mọi tội ác của Medina đều được mẹ của bé gái là Lisa Montoya đứng ra làm chứng. Tuy nhiên, do khi giới chức phát hiện ra vụ việc, bé gái 38 tháng tuổi đang trong tình trạng nguy kịch với nhiều thương tích trên người nên Montoya cũng bị buộc tội bỏ rơi, gây nguy hiểm cho đứa trẻ.

Mẹ của bé gái là Lisa Montoya cũng bị kết tội bỏ rơi, gây nguy hiểm cho đứa trẻ.

Với việc lạm dụng đứa con gái mới 38 ngày tuổi của mình, Medina bị kết án 80 năm tù giam. Tuy nhiên, trước đó anh ta cũng từng tấn công nhiều đứa trẻ khác khiến bản án tù giam tăng lên.

Theo đó, Medina từng tấn công tình dục một đứa trẻ dưới 6 tuổi, 2 lần gây thương tích cho một đứa trẻ khác, 2 lần gây nguy hiểm cho một bé gái khác. Với những tội danh trên, Medina bị kết án tổng cộng 244 năm tù giam.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất