Vòng quanh Thế giới

Lên nhầm taxi, cô gái trẻ bị cưỡng bức, sát hại

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Cô gái không ngờ chuyến xe định mệnh ấy đã cướp đi mạng sống của chính mình.

Cô gái trẻ 23 tuổi họ Âu đột nhiên mất tích sau khi cô đặt taxi qua ứng dụng Didi. Tới ngày 19/6, tức hai ngày sau khi mất tích, cảnh sát tìm thấy thi thể của cô trong tủ cấp đông của một cửa hàng đồ nướng thuộc sở hữu của một người đàn ông họ Trương tại thành phố La Định, phía tây tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, kẻ được cho là đã ra tay sát hại cô Âu.

Theo điều tra, vào khoảng 3h sáng ngày 17/6, cô Âu - lễ tân tại một phòng tập gym tan ca và ra ngoài ăn đêm với bạn. Do quên mang theo chìa khóa nhà nên cô quyết định qua đêm ở một khách sạn.

Tuy nhiên, khách sạn này cũng thông báo đã hết phòng trống nên cô Âu đành phải gọi một chuyến xe qua ứng dụng Didi để tới một khách sạn khác. Nhân viên khách sạn cũng cho biết cô Âu đã lên một chiếc xe màu trắng sau khi tài xế vẫy tay với cô.

Bạn bè của cô Âu kể lại họ đã cố gắng tìm kiếm Âu sau khi mất liên lạc với cô lúc 4h sáng. Thế nhưng, họ không thể tìm thấy cô và sau đó cũng không có bất kỳ liên lạc nào từ cô Âu.

Cô Âu và kẻ giết người họ Trương.

Về phía công ty Didi, họ cho biết chiếc xe màu trắng mà cô Âu bước lên không phải xe cô đã đặt trước đó. Người lái xe sau đó đã phải hủy chuyến vì không tìm thấy cô Âu tại khách sạn.

Hai ngày sau, thông qua đoạn CCTV, cảnh sát xác định được chiếc xe màu trắng thuộc về một người đàn ông họ Trương. Sau khi cô Âu lên nhầm xe, ông Trương đã lái xe tới nông trại của ông ta cách đó 10 phút đi xe.

Tại đây, ông ta đã cưỡng hiếp và ra tay sát hại rồi giấu xác cô Âu trong tủ đông. Gia đình cô Âu cũng cho biết trên cổ nạn nhân có dấu vết của việc bóp cổ.

Hiện ông Trương đã bị cảnh sát bắt giữ và vụ việc đang được điều tra thêm.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất