Vòng quanh Thế giới

Kinh hãi cảnh nhà hàng rửa bát đĩa trong vũng nước bẩn ngoài đường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Khi sự việc bị phanh phui, chủ nhà hàng đã lên tiếng xin lỗi và đổi hết lỗi sang cho nhân viên.

Video: Nhà hàng rửa bát bằng vùng nước bẩn bên đường.

Thực khách của Raj's Banana Leaf, một trong những nhà hàng nổi tiếng ở điểm du lịch Bangsar, Kuala Lumpur, Malaysia, vô cùng choáng váng khi biết đĩa đựng thức ăn của họ được nhân viên rửa ngay tại vũng nước bẩn trên đường. Theo đoạn video đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, các nhân viên của nhà hàng đã ngồi xổm bên đường và rửa bát đĩa bằng vũng nước bẩn trong ổ gà bên cạnh.

Mặc dù bị bắt quả tang và có video quay lại rõ ràng nhưng nhà hàng vẫn không chịu thừa nhận. Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, chủ nhà hàng cũng lên Facebook xin lỗi, đồng thời đổ mọi lỗi lầm lên nhân viên.

Nhà hàng đảm bảo với thực khách rằng sự việc này không thường xuyên xảy ra và các nhân viên trong đoạn video đều là người mới. “Đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi“, chủ nhà hàng trả lời lấp liếm.

Các nhân viên nhà hàng rửa bát đĩa ngay trong vũng nước bên đường.

Tuy nhiên, khi Sở y tế môi trường tới kiểm tra, họ không tìm thấy nơi rửa bát đảm bảo nên đành đóng cửa nhà hàng này vô thời hạn. “Chúng tôi sẽ sớm có hành động để đóng cửa nhà hàng này cho đến khi có thông báo mới“, Phó giám đốc Sở Y tế môi trường, ông Chandrakant Patel, cho biết.

Mặc dù vậy, nhà hàng trước đó đã thông qua kiểm tra vệ sinh với đánh giá loại A, cho thấy nhà hàng trong tình trạng rất tốt. Sau khi vụ việc bị phanh phui, chủ nhà hàng đã cung cấp một bữa ăn tối miễn phí để thay lời xin lỗi đến thực khách.

Hiện tại vẫn chưa rõ nhà hàng có tuân theo quy định ngừng hoạt động hay không. Bên cạnh đó, giới chức cũng chưa điều tra được tại sao nhà hàng không có nơi rửa bát, vệ sinh thích hợp trong nhà bếp mà vẫn được loại A.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất