Vòng quanh Thế giới

Không khóc lóc thảm thiết, 4 cô gái nhảy múa gợi cảm trong đám tang của bạn

Phương An
Chia sẻ

4 cô gái trẻ mặc đồ đen đứng nhảy múa trước nhà hỏa táng trên nền nhạc sôi động cùng ánh đèn tím nhấp nháy theo điệu nhạc phát ra từ chiếc xe ô tô phía sau khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Video: 4 cô gái người Thái nhảy múa nóng bỏng trong đám tang của bạn

Không khí tràn ngập trong đám tang thường là cảnh đau thương với những tiếng kèn trống xen lẫn tiếng khóc than. Tuy nhiên, trong một đám ma ở Thái Lan gần đây lại bất ngờ xuất hiện những tiếng nhạc xập xình với vũ điệu vô cùng nóng bỏng, gợi cảm của 4 cô gái.

Theo đó, người đã khuất là một cô gái trẻ tuổi và 5 người bạn của cô đã kéo nhau tới trước nhà hỏa táng bằng một chiếc ô tô SUV để tiễn bạn quãng đường còn lại. Tuy nhiên, những cô gái trẻ lại tiễn bạn theo cách vô cùng độc lạ và cách tiễn đưa độc đáo này đã được nhiều người dân địa phương quay lại.

Các cô gái không ngừng nhảy nhót trên nền nhạc sôi động cùng dàn đèn nháy phía sau.

Đoạn video cho thấy, 4 cô gái trẻ mặc đồ đen đang đứng nhảy múa trước nhà hỏa táng trên nền nhạc sôi động cùng ánh đèn tím nhấp nháy theo điệu nhạc phát ra từ chiếc xe ô tô. Một cô gái khác do quá đau buồn chỉ đành đứng dựa vào chiếc xe, nhìn các bạn nhảy múa.

Đoạn video sau khi được đăng tải một ngày trên mạng xã hội đã thu hút hơn 700 nghìn lượt xem, hơn 5 nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn bình luận. Đa số các bình luận đều không đồng tình với cách tiễn đưa bạn của các cô gái trẻ.

Một người bình luận: “Có vẻ như các bạn đang rất vui mừng vì bạn của mình chết đi thì phải“. Một người khác nói: “Với cách này, thay vì đưa người quá cố lên thiên đàng, các bạn lại đưa họ xuống địa ngục mất“.

Đây không phải là lần đầu tiên cảnh nhảy múa diễn ra trong đám tang của người đã khuất tại Thái Lan. Tháng 9/2017, trong đám tang của một cụ ông ở huyện Phanom Thuan, thuộc tỉnh Kanchanaburi, xuất hiện vài phụ nữ ăn mặc hở hang và nhảy múa gợi cảm trước linh cữu. Điều ngạc nhiên, đây là cách những người thân trong gia đình hoàn thành nguyện vọng cuối đời của cụ ông.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất