Vòng quanh Thế giới

Đội tuyển yêu thích bị loại khỏi World Cup, fan buồn bã treo cổ tự tử

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi Messi và đội bóng yêu thích Argentina bị Pháp hạ gục trong vòng 1/8 với tỷ số 4-3, một người hâm mộ ở Ấn Độ đã quẫn trí tự tử.

Monotosh Halder (20 tuổi), đến từ Habibpur, bang Tây Bengal, Ấn Độ được gia đình phát hiện đã chết trong tình trạng treo cổ tại phòng riêng vào sáng 1/7. Người thân của Halder cho biết, Halder đã vô cùng thất vọng sau khi thần tượng của anh là Messi và đội tuyển bị tuyển Pháp đánh bại ở vòng 1/8 với tỷ số 4-3.

Sau trận đấu, Halder bỏ bữa tối, lầm lũi về phòng và khóa trái cửa. Sáng hôm sau, gia đình gọi cửa phòng Halder nhưng không thấy ai trả lời. Khi phá cửa xông vào, mọi người phát hiện Halder đã chết trong tư thế treo cổ.

Monotosh Halder (20 tuổi).

Ông Mongol Halder, cha của Halder đau đớn chia sẻ: “Con trai tôi không bị bệnh, nó chỉ là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Kể từ khi giải đấu World Cup diễn ra, ngày nào nó cũng dán mắt vào tivi. Khi Argentina thua Pháp, nó vô cùng thất vọng nhưng chúng tôi không nghĩ thằng bé sẽ làm điều dại dột như vậy“.

Hiện cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. “Có vẻ như chàng trai này đã tự sát vì Argentina bị loại khỏi World Cup“, một nhân viên cảnh sát cho biết.

Trước đó vài ngày, một người hâm mộ bóng đá khác ở bang Kerala, Ấn Độ cũng nhảy sông tự tử sau khi Argentina thua Croatia.Trong bức thư tuyệt mệnh người này để lại, anh ta nói rằng anh không thể chịu đựng được nỗi đau Argentina bị đánh bại.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất