Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ bị 2 gã đàn ông đánh đập trên đường suốt 30 phút và nguyên nhân khó chấp nhận phía sau

Phương An
Chia sẻ

Khi đang đi một mình trên đường giữa đêm, người phụ nữ bất ngờ bị hai gã đàn ông túm tóc lôi vào một ngõ nhỏ và chúng tấn công trong suốt 30 phút cho tới khi có người nhìn thấy.

Video: Thấy cô gái đi một mình trên đường, hai người đàn ông liền xông ra đánh đập cô dã man

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 8/7 tại Giang Thành, thành phố Dương Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị hai người đàn ông túm tóc từ đằng sau và kéo vào một ngõ nhỏ. Tiếp đó, hai gã đàn ông đẩy cô ngã dúi dụi xuống đất trước khi đánh đập cô một cách dã man. Hai người đàn ông đứng hai bên người phụ nữ, chúng liên tục dùng tay và chân đá, đấm vào mặt, vào người cô.

Nạn nhân họ Trịnh (30 tuổi) cho biết, lúc bị hai người đàn ông kéo vào ngõ nhỏ, cô sợ tới nỗi không dám chạy. Hai người đàn ông đánh đập cô trong khoảng 30 phút cho tới khi có người đi đường phát hiện thấy và gọi báo cảnh sát. Ngay sau đó, hai người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ.

Cô Trịnh với những vết thương trên người.

Cảnh sát cho biết, hai nghi phạm tấn công cô Trịnh là anh Ngô (28 tuổi) và anh Phùng (26 tuổi), nạn nhân và các nghi phạm có quen biết nhau. Cô Trịnh chia sẻ: “Lúc đó trời quá tối nên tôi không thể nhìn rõ xem kẻ tấn công mình có bộ dạng như thế nào, nhưng sau khi cảnh sát cho xem mặt, tôi thực sự rất ngạc nhiên vì tôi có quen biết họ“.

Về lý do tấn công cô Trịnh, hai nghi phạm cho biết cô Trịnh đã nói những lời lẽ không hay về anh Ngô với vợ anh khiến hai vợ chồng bất hòa. Do đó, Ngô đã rủ Phùng dạy cho Trịnh một bài học nhớ đời. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, chị Trịnh lại hoàn toàn phủ nhận về điều đó. Hiện 2 nghi phạm đang bị cảnh sát giam giữ theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất