Vòng quanh Thế giới

Để TV ở ghế sau choán hết chỗ ngồi của con, phụ huynh bị 'ăn gạch' tơi tả trên Facebook

Theo The Sun
Chia sẻ

Một phụ huynh ở Australia đã gây phẫn nộ dữ dội vì thản nhiên gác chiếc TV màn hình phẳng cực lớn ở ghế sau, mặc cho con mình bị choán chỗ và chèn ép không thở nổi.

Khoảnh khắc “đắng lòng” trên xảy ra ở Mitcham (Melbourne, Australia). Đứa trẻ đáng thương chật vật tìm chút không gian để hít thở trên hàng ghế sau của chiếc BMW, bởi bố mẹ em đã “vô tư” để chiếc TV to đùng ở đó, không quan tâm xem liệu con mình có ngồi thoải mái hay không.

Đây là bức ảnh mà Downshift nhận được.

Bức ảnh trên đã được người qua đường chụp lại và gửi cho trang fanpage Downshift, kèm caption: “Khi bạn lái BMW nhưng không có nổi 50$ để thuê người giao hàng”. Ban đầu, người quản trị fanpage còn không nhận ra có ai đó đằng sau chiếc TV màn hình phẳng, nhưng rồi cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện đứa trẻ đáng thương ngồi co rúm vì bị choán chỗ. Downshift lên tiếng nhắc nhở: “Mọi người chú ý phía sau TV nhé”.

Câu chuyện về bậc phụ huynh “ki bo” và đứa con tội nghiệp đã thu hút hơn 1200 lượt like và share từ cộng đồng Facebook. Nhiều bậc cha mẹ tỏ ra phẫn nộ và lo cho sức khỏe của em bé trong ảnh.

Phóng to lên và nhìn đằng sau cái TV nhé.

Một người bức xúc: “Đây là cái kiểu phải nói thẳng vào mặt mới nhớ nãy giờ mình có chở theo con đây”. Người khác tiếp lời: “Tội cho đứa bé quá”. Một người khác tức tối: “Bị điên hay sao mà không đưa con về nhà trước, xong rồi muốn gác cái TV ở đâu mà chả được”. “Đúng chuẩn vắt cổ chày ra nước rồi, tội cho đứa bé”, một người mỉa mai.

Trước đó, vào đầu tháng, gia đình Youtuber triệu sub người Anh The Inghams đã bị “ném đá” tơi bời vì để mặc con một mình trên bãi cát, còn cả nhà vô tư xuống biển nghịch nước.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất